ఆరోగ్య బీమా ప్రీమియం: భారంగా మారుతున్న మారుతున్న బీమా ప్రీమియం..సీనియర్ సిటిజన్లకు సిటిజన్లకు మాత్రం మాత్రం సిటిజన్లకు సిటిజన్లకు

0
1


కోవిడ్ అనంతరం ఆరోగ్య బీమా ప్రీమియాలు గణనీయంగా. అయితే సీనియర్ సిటిజన్లకు సిటిజన్లకు ఏడాదికి పది శాతానికి మంచి పెంచకూడదని ఐఆర్డీఏఐ ఆదేశాలు జారీ. దానికి గల కారణాలను ఇప్పుడు. ఆరోగ్య బీమా ప్రీమియాల ప్రీమియాల పెంపునకు దేశంలో ఏర్పడిన ఆరోగ్య సంరక్షణ ద్రవ్యోల్బణం ప్రధాన కారణమని. ఒక అధ్యయనం ప్రకారం .. పాలసీదారులలో పాలసీదారులలో 53 శాతం మంది రెన్యూవల్ రెన్యూవల్ ప్రీమియం పెంపు కంటే తక్కువగా తక్కువగా తక్కువగా. 5 శాతం మందికి 30 శాతం కంటే. 2015 నుంచి 2025 వరకూ సుమారు పదేళ్లలో 200 శాతం వరకూ పెరుగుదల. ముఖ్యంగా సీనియర్ సిటిజన్లు సిటిజన్లు వంద కంటే ఎక్కువ పెరుగుదలను. ఈ పెరుగుదలను 2025 జనవరిలో భారత బీమా నియంత్రణ నియంత్రణ, అభివద్ది ప్రాధికార సంస్థ (ఐఆర్డీఏఐ). సీనియర్ సిటిజన్లకు వార్షిక వార్షిక పునరుద్దరణ ప్రీమియం పెంపును పది శాతానికి పరిమితం చేయాలని బీమా సంస్థలకు.

ప్రీమియం పెంపు భారాన్ని తగ్గించుకోవడానికి పాలసీదారులు కొన్ని చర్యలు. చిన్న వయసున్న వారైతే వారైతే తక్కువ ప్రీమియంలో మెరుగైన కవరేజీ అందించే కొత్త బీమా సంస్థకు. పునరుద్ధరణ ప్రీమియాన్ని ప్రీమియాన్ని అంగీకరించడానికి బీమా సంస్థలు అందించే ఎంపికలకు అంగీకారం అంగీకారం. పరిమిత ఆసుపత్రుల నెట్ నెట్ వర్క్ ను ఎంపిక చేసుకుంటే ప్రీమియంపై దాదాపు 15 శాతం. అలాగే ఒకేసారి రెండు, మూడేళ్ల మూడేళ్ల ప్రీమియం చెల్లించడం ద్వారా 7.50 శాతం శాతం నుంచి 15 శాతం వరకూ తగ్గింపు.

పాలసీదారుల క్లెయిమ్ లను కొన్నిసార్లు బీమా సంస్థలు. మరికొన్ని సందర్భాల్లో పాక్షికంగా చెల్లింపులు. ఇలాంటి సమయంలో సమయంలో తనకు అన్యాయం జరిగిందని పాలసీదారుడు కొన్ని చర్యలు చర్యలు. తనకు జరిగిన దానిపై దానిపై ఫిర్యాదు పరిష్కార అధికారులకు (జీఆర్వో) లిఖిత పూర్వకంగా ఫిర్యాదు. ఐఆర్డీఏఐ బీమా భరోసా పోర్టల్ ద్వారా ఫిర్యాదును దాఖలు. బీమా సంస్థ నుంచి 30 రోజుల్లో రోజుల్లో సరైన సమాధానం రాకపోత రాకపోత జిల్లాలోని అంబుడ్స్ మన్ కార్యాలయాలను. ఇవన్నీ విఫలమైతే వీరు వినియోగదారుల కోర్టును.

ఇవి కూడా

మరిన్ని బిజినెస్ వార్తల ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి ..



Source link