లూయిస్ హామిల్టన్ చివరకు ఆదివారం ఆస్ట్రేలియన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో తన దీర్ఘకాలంగా ఎదురుచూస్తున్న ఫెరారీ అరంగేట్రం చేస్తాడు.
ఫార్ములా 1అతిపెద్ద గ్లోబల్ సూపర్ స్టార్, దాని అత్యంత ఐకానిక్ మరియు పౌరాణిక బృందం యొక్క రంగులలో: ఇది రేసింగ్ స్వర్గంలో చేసిన మ్యాచ్ లాగా ఉంది. మారనెల్లోకు హామిల్టన్ రాక ఇటలీలో ఉత్సాహంగా ఉంది, ఇక్కడ ఫెరారీ ఒక జట్టు కంటే ఎక్కువ; ఇది ఒక జాతీయ సంస్థ, ఇది దాదాపు మతంతో సమానంగా ఉంటుంది.
గేట్ నుండి నేరుగా ఒక విజయం హైప్ను ఓవర్డ్రైవ్లోకి పంపుతుంది, మరియు చరిత్ర ఇది విపరీతమైన అవకాశం కాదని సూచిస్తుంది. ఫెరారీ యొక్క గొప్ప డ్రైవర్లలో కొందరు అలా చేసారు.
జువాన్ మాన్యువల్ ఫాంగియో (మరియు లుయిగి ముస్సో) | 1956
ఎఫ్ 1 యొక్క అత్యంత ఐకానిక్ డ్రైవర్లలో ఒకరైన ఫాంగియో ఫెరారీతో సహా నాలుగు జట్లతో ఐదు ప్రపంచ టైటిళ్లను గెలుచుకున్నాడు. 1956 లో ఫెరారీకి ఫాంగియో వెళ్ళడానికి కొన్ని సమాంతరాలు ఉన్నాయి, ఈ సంవత్సరం హామిల్టన్ యొక్క హామిల్టన్ తో కలిసి మెర్సిడెస్ నుండి చేరారు.
ఇక్కడ ఫాంగియో ప్రవేశం ఆ యుగంలో రేసింగ్ యొక్క చమత్కారంతో వస్తుంది. అతను తన తొలిసారిగా, అర్జెంటీనాలో తన ఇంటి రేసులో నడిపించాడు, కాని అతని కారు మధ్య దూరంలో యాంత్రిక సమస్యలను ఎదుర్కొంది. ఆ రోజుల్లో, కార్ల మార్పిడులు అనుమతించబడ్డాయి మరియు జట్టు యొక్క ప్రధాన డ్రైవర్ పాల్గొన్నప్పుడు సర్వసాధారణం. ఫాంగియో వివాదాస్పద నాయకుడు, అందువల్ల అతను ముస్సో కారును స్వాధీనం చేసుకున్నాడు మరియు రేసును గెలుచుకున్నాడు, అంటే ఫాంగియో మరియు ముస్సో – మసెరటి నుండి వెళ్ళిన తరువాత తన ఫెరారీ అరంగేట్రం చేస్తున్నది – రికార్డ్ పుస్తకాలలో విజయాన్ని పంచుకున్నారు.
ఇది ముస్సో యొక్క ఏకైక గ్రాండ్ ప్రిక్స్ విజయం. ఫాంగియో 1957 లో మళ్లీ వెళ్ళే ముందు టైటిల్ గెలుచుకున్నాడు మరియు మసెరాతితో తన ఐదవ మరియు చివరి ఛాంపియన్షిప్ను గెలుచుకున్నాడు.
జియాన్కార్లో బాగెట్టి | 1961
ఎఫ్ 1 హిస్టరీ పుస్తకాల యొక్క చమత్కారాలలో ఒకటైన బాగెట్టి తన పేరుకు ఖచ్చితంగా ఒక విజయాన్ని కలిగి ఉన్నాడు: 1961 ఫ్రెంచ్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్, ప్రైవేటుగా నడుస్తున్న ఫెరారీ 156 లో, ఒక స్థిర ఎంట్రీ జాబితా లేని రోజులో. ఇక్కడ ఒక నక్షత్రం ఉండాలి; స్వతంత్ర పాల్గొనే వ్యక్తిగా, బాగెట్టి ఫెడరాజియోన్ ఇటాలియన్ స్కుడెరీ ఆటోమొబిలిస్టిచే కోసం రేసింగ్ చేస్తున్నాడు, కాని అమెరికన్ డాన్ గుర్నీ యొక్క లోటస్ కంటే 0.1 సెకను ముందు దాటిన కారు ఇప్పటికీ ఫెరారీగా ఉంది.
1950 లో మొట్టమొదటి ప్రపంచ ఛాంపియన్షిప్ రేసును గెలుచుకున్న గియుసేప్ “నినో” ఫరీనా మాత్రమే, మరియు సీజన్ షెడ్యూల్లో చేర్చబడినప్పుడు ఇండీ 500 ను గెలుచుకున్న జానీ పార్సన్స్ మాత్రమే, వారి తొలి ప్రదర్శనలో ఎఫ్ 1 సిరీస్ విజయాన్ని ప్రగల్భాలు పలుకుతారు. బాగెట్టి మరొక రేసును గెలవడానికి ఎప్పుడూ దగ్గరగా రాలేదు.
0:59
హామిల్టన్ ఆస్ట్రేలియన్ GP లో ఫెరారీ అరంగేట్రం కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు
బహ్రెయిన్లో విజయవంతమైన పరీక్ష తర్వాత ఆస్ట్రేలియన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో తన ఫెరారీ అరంగేట్రం కోసం ఎదురు చూస్తున్నానని లూయిస్ హామిల్టన్ చెప్పారు.
మారియో ఆండ్రెట్టి | 1971
అమెరికన్ డ్రైవర్ల గురించి మాట్లాడుతూ, కొద్దిమంది ఆండ్రెట్టి వలె ప్రసిద్ది చెందారు. ఇటాలియన్-అమెరికన్ ఇటలీ యొక్క అత్యంత ప్రసిద్ధ జట్టుతో ఎఫ్ 1 సన్నివేశానికి తన రాకను ప్రకటించింది, 1971 దక్షిణాఫ్రికా గ్రాండ్ ప్రిక్స్ కయాలామిలో గెలిచింది. రేసు నాయకుడు డెన్నీ హల్మ్ యొక్క ఇంజిన్ ముగింపు ల్యాప్లలో విఫలమవడంతో దాని గురించి అదృష్టం ఉంది, కాని ఆ తరువాత వచ్చిన కెరీర్ ఎటువంటి ఫ్లూక్ కాదు. ఎఫ్ 1 కెరీర్లో ఇది మొదటి విజయం, ఇది 1978 లో లోటస్తో జరిగిన ఛాంపియన్షిప్తో ముగిసింది.
నిగెల్ మాన్సెల్ | 1989
ఫెరారీతో తక్షణ విజయం మొదటి రోజు నుండి మీకు పురాణ హోదాను ఎలా సంపాదించగలదో ఇంగ్లాండ్ అభిమాన కుమారుడు బర్మింగ్హామ్ ఉత్తమ ఉదాహరణ ఇచ్చాడు. తన మరణానికి ముందు ఎంజో ఫెరారీ చేతితో పంచె పడిన చివరి డ్రైవర్గా గర్వంగా ప్రగల్భాలు పలుకుతున్న మాన్సెల్, 1989 బ్రెజిలియన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో ఐకానిక్ జాన్ బర్నార్డ్-రూపొందించిన ఫెరారీ 640 లోని జాకర్పాగూ సర్క్యూట్లో జరిగిన బ్రెజిలియన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో విజయం సాధించాడు.
మాన్సెల్ యొక్క ప్రసిద్ధ డాగ్డ్, టేక్-నో-ప్రిజర్స్ విధానం రేసింగ్కు సంబంధించిన విధానం, ఇది తరచూ కారును చిరిగిపోయిన అంచున నడిపిస్తున్నట్లుగా చూస్తూ, అతనికి తక్షణ గౌరవం లభించింది టిఫోసి. మాన్సెల్ త్వరగా డబ్ చేయబడింది “ఇల్ లియోన్“(” ది లయన్ “) అతను తన ఫెరారీని నడిపిన విధానం కోసం.
అతని తొలి విజయం ఎఫ్ 1 చరిత్రలో ఒక ముఖ్యమైన క్షణం, సెమియాటోమాటిక్ గేర్బాక్స్ను కలిగి ఉన్న కారులో మొదటి రేసు విజయం. 640 ఇది నమ్మదగని విధంగా వినూత్నమైనది, మరియు దీనికి అవాస్తవిక సంభావ్యత పుష్కలంగా ఉంది; మాన్సెల్ ఆ సీజన్లో ఏడుసార్లు పూర్తి చేయడంలో విఫలమయ్యాడు, కాని అతను చేసిన ప్రతిసారీ, అతను పోడియంలో ఉన్నాడు.
మాన్సెల్ మరుసటి సంవత్సరం అలైన్ ప్రోస్ట్ చేరాడు – ఫ్రెంచ్ వ్యక్తి తన రెండవ రేసును గెలుచుకుంటాడు – మరియు త్వరగా కప్పివేయబడ్డాడు. ఇద్దరూ డ్రైవర్లు ఫెరారీ నుండి తీవ్రంగా విడిపోయారు మరియు 1990 ల ప్రారంభంలో ఆధిపత్య విలియమ్స్ జట్టుతో ఛాంపియన్షిప్లను గెలుచుకున్నారు. గొప్ప ఫెరారీలో ఒకటి “ఏమిటి” కథలు.
కిమి రైక్కోనెన్ | 2007
ఫెరారీలో డ్రైవర్ల ఛాంపియన్షిప్ను గెలుచుకున్న చివరి వ్యక్తి, రైక్కోనెన్ తన తొలి సీజన్ను చక్కటి శైలిలో ప్రారంభించాడు. 2006 చివరిలో పదవీ విరమణ చేసిన మైఖేల్ షూమేకర్ స్థానంలో, “ది ఐస్ మాన్” ఆస్ట్రేలియన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ను గెలుచుకుని, ప్రపంచ ఛాంపియన్ను తిరిగి ఓడించి, ఆస్ట్రేలియన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ను గెలుచుకుంది. ఫెర్నాండో అలోన్సో మరియు స్పానియార్డ్ యొక్క కొత్త సహచరుడు, యువ హామిల్టన్. అలోన్సో మరియు రూకీ హామిల్టన్ మధ్య మెక్లారెన్ వద్ద పెరుగుతున్న అంతర్గత నాటకం బ్రెజిల్లో సీజన్ చివరి రేసులో టైటిల్ను లాక్కోవడానికి రైక్కోనెన్ కోసం తలుపులు తెరుస్తుంది.
రిక్కోనెన్ 2009 చివరిలో బయలుదేరే వరకు ఫెరారీ కోసం పందెం వేశాడు, 2014 లో తిరిగి రావడానికి మాత్రమే. రైక్కోనెన్ తన రెండవ దశలో చాలా తక్కువ విజయవంతమయ్యాడు – 2014 లో తిరిగి వచ్చాడు, అతను మళ్ళీ ఎరుపు రంగులో విజయాన్ని రుచి చూడటానికి 2018 యుఎస్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ వరకు వేచి ఉండాలి. హామిల్టన్ ఫిన్ యొక్క మొదటి పనిని అనుకరించాలని ఆశిస్తాడు.
ఫెర్నాండో అలోన్సో | 2010
ఫెరారీ యొక్క చివరి మొదటిసారి విజేత రైక్కోనెన్ యొక్క అదృష్టాన్ని వ్యతిరేకించాడు. రెనాల్ట్ వద్ద అరణ్యంలో రెండు సంవత్సరాల తరువాత, అలోన్సో ఫెరారీతో టైటిల్ వివాదానికి తిరిగి వచ్చాడు. అతను బహ్రెయిన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ వద్ద ఈ సీజన్ అద్భుతమైన విజయాన్ని సాధించటానికి స్వరం పెట్టాడు.
రైక్కోనెన్లో మాజీ ప్రపంచ ఛాంపియన్ స్థానంలో, అలోన్సో ఎరుపు రంగులో కొత్త టైటిల్-విజేత యుగాన్ని ప్రారంభిస్తున్నట్లు అనిపించింది. ఆ సంవత్సరం తరువాత ఎడారి సర్క్యూట్లు ఫెరారీకి అంత దయతో ఉండవు. రెడ్ బుల్ జత మార్క్ వెబ్బర్ మరియు సెబాస్టియన్ వెటెల్ పై ఛాంపియన్షిప్ ఆధిక్యంతో అబుదాబి ముగింపుకు చేరుకున్న అలోన్సో టైటిల్ అవకాశాలు జారిపోయాయి, ఫెరారీ ఒక విపత్తు వ్యూహ కాల్ చేసిన తరువాత టైటిల్ను అప్పగించింది. అలోన్సో ఇటాలియన్ మార్క్ తో ఎప్పటికీ ప్రవేశించలేడు.
మైఖేల్ షూమేకర్ గురించి ఏమిటి?
ఫెరారీ యొక్క అత్యంత ఐకానిక్ డ్రైవర్ తన మొదటి విజయం కోసం ఏడవ రేసు వరకు వేచి ఉండాల్సి వచ్చింది, కాని అతను తన మొదటి సీజన్లో దానిని పూర్తి చేశాడు. 1996 స్పానిష్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ వద్ద కురిసే వర్షంలో షూమేకర్ యొక్క విజయానికి డ్రైవ్-అక్కడ అతను తరువాతి చమత్కారమైన కారు కంటే మూడు సెకన్ల వేగంతో పైకి లేపాడు-అతని 91 విజయాలలో అత్యుత్తమమైనది కావచ్చు మరియు ఇది ఎరుపు రంగులో ఉన్న వాటిలో మొదటిది. 1990 ల ప్రారంభంలో మరియు మధ్యలో ఫెరారీ కొన్ని సంవత్సరాలుగా క్రూరంగా బాధపడ్డాడు, కాని షూమేకర్ రాక మంచి రోజులకు నాంది. 1997 మరియు 1998 టైటిల్ డిసిడర్స్ లో హార్ట్బ్రేక్ తరువాత – మరియు 1999 లో విరిగిన కాలు – షూమేకర్ చివరకు 2000 లో తన మొదటి ఫెరారీ టైటిల్ను గెలుచుకున్నాడు, ఇది వరుసగా ఐదుగురిలో మొదటిది.
ప్రతి ఒక్కరూ తమ తొలి సీజన్లో గెలుస్తారా?
ప్రతిఒక్కరూ దీన్ని వెంటనే పూర్తి చేయరు, కాని ఆధునిక యుగానికి చెందిన చాలా మంది ఫెరారీ డ్రైవర్లు తమ మొదటి సంవత్సరంలో ఎర్ర కార్లను నడుపుతున్నారు. వెటెల్ జట్టుతో తన రెండవ రేసులో చేశాడు, 2015 మలేషియా గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో అతని చిరస్మరణీయ విజయం. రూబెన్స్ బారిచెల్లో 2000 జర్మన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ అయిన ఫెరారీ కోసం తన 11 వ రేసులో గెలిచాడు చార్లెస్ లెక్లెర్క్ తరువాతి వారాంతంలో మంచి కొలత కోసం మోన్జాలో గెలిచే ముందు, 2019 లో బెల్జియన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్ గెలిచిన రేస్ నంబర్ 13 వరకు వేచి ఉండాల్సి వచ్చింది. ఫెరారీకి ఫెలిపే మాసా చేసిన మొదటి విజయం తన 2006 తొలి సీజన్లో 14 రేసులను పొందాడు.
తన ఫెరారీ తొలి సీజన్లో గెలవని ప్రస్తుత మిలీనియం యొక్క ఏకైక డ్రైవర్ కార్లోస్ సైన్జ్. పాండమిక్-షార్టెడ్ 2020 సీజన్లో స్పానియార్డ్ ఆ మైలురాయి ప్రచారాన్ని కలిగి ఉన్న దురదృష్టాన్ని కలిగి ఉంది, ఇది ఫెరారీ పోటీ క్రమాన్ని తగ్గించింది ఇది FIA తో వచ్చిన చాలా రహస్య పరిష్కారం ప్రవేశించిన తరువాత 2019 లో చాలా మంది ప్రత్యర్థులు చట్టవిరుద్ధమని నమ్ముతారు. ఫెరారీ 2020 లేదా 2021 లో ఒక్క రేసును కూడా గెలవలేదు, కానీ 2022 లో, బ్రిటిష్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో సైన్జ్ తన మొదటి ఎఫ్ 1 విజయాన్ని సాధించగలిగాడు.
కాబట్టి, ఒత్తిడి లేదు, లూయిస్, కానీ చరిత్ర వెళ్ళడానికి ఏదైనా ఉంటే, బార్ ఆకాశంలో ఎత్తైనది.