ముఖాన్ని కౌగిలించుకోవడం ఆటోమోటివ్ ఆటోమేషన్ను లక్ష్యంగా చేసుకుని పెద్ద డేటాసెట్తో బుధవారం తన లెరోబోట్ ప్లాట్ఫాం విస్తరణను ప్రకటించింది. ఆన్లైన్ ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ (AI) మరియు మెషిన్ లెర్నింగ్ (ML) రిపోజిటరీ AI స్టార్టప్ యాక్ సహకారంతో డేటాసెట్ సృష్టించబడిందని చెప్పారు. డబ్డ్ లెర్నింగ్ టు డ్రైవ్ (ఎల్ 2 డి), డేటాసెట్ మూడేళ్ల వ్యవధిలో 60 ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్స్ (ఇవి) పై ఏర్పాటు చేసిన సెన్సార్ల సూట్ నుండి సేకరించబడింది. ఓపెన్-సోర్స్ డేటాసెట్ డెవలపర్లు మరియు రోబోటిక్స్ కమ్యూనిటీని ఆటోమొబైల్ పరిశ్రమ కోసం ప్రాదేశిక ఇంటెలిజెన్స్ పరిష్కారాలను నిర్మించటానికి ఉద్దేశించినది.
ముఖాన్ని కౌగిలించుకోవడం లెరోబోట్కు L2D డేటాసెట్ను జోడిస్తుంది
A బ్లాగ్ పోస్ట్. మొత్తం డేటాసెట్ పరిమాణంలో 1 పిబి (ఒక పెటాబైట్) కంటే ఎక్కువ, మరియు 30 జర్మన్ నగరాల్లో డ్రైవింగ్ పాఠశాలలచే నిర్వహించబడుతున్న 60 EV లలో వ్యవస్థాపించిన సెన్సార్ సూట్లను ఉపయోగించి మూడు సంవత్సరాలు సేకరించబడింది. సేకరించిన డేటాలో స్థిరత్వాన్ని నిర్ధారించడానికి ఒకేలాంటి సెన్సార్లు ఉపయోగించబడ్డాయి.
లెరోబోట్ ప్లాట్ఫాం గత సంవత్సరం ఓపెన్-సోర్స్ AI మోడల్స్, డేటాసెట్లు మరియు దానితో పాటు సాధనాల సేకరణగా ప్రారంభించబడింది, ఇది డెవలపర్లకు AI- శక్తితో కూడిన రోబోటిక్స్ వ్యవస్థలను నిర్మించడంలో సహాయపడుతుంది.
డేటాసెట్ను నడపడం నేర్చుకోవడం
ఫోటో క్రెడిట్: ముఖాన్ని కౌగిలించుకోవడం
డేటాసెట్లోని విధానాలు నిపుణుల విధానాలు మరియు విద్యార్థుల విధానాల యొక్క రెండు సమూహాలుగా విభజించబడ్డాయి. మునుపటిది డ్రైవింగ్ బోధకుల నుండి డేటాను కలిగి ఉంటుంది, రెండోది అభ్యాస డ్రైవర్ల నుండి వస్తుంది. హగ్గింగ్ ఫేస్ నిపుణుల విధానం సున్నా డ్రైవింగ్ తప్పులను కలిగి ఉందని మరియు సరైనదిగా పరిగణించబడుతుందని, అయితే విద్యార్థి విధానంలో తెలిసిన ఉప-ఆప్టిమలిటీలు ఉన్నాయి. రెండు సమూహాలలో డ్రైవింగ్ పనుల కోసం సహజ భాషా సూచనలు ఉన్నాయి.
ప్రతి సమూహం యూరోపియన్ యూనియన్ (EU) లో డ్రైవింగ్ లైసెన్స్ పొందటానికి పూర్తి చేయడానికి అవసరమైన అన్ని డ్రైవింగ్ దృశ్యాలను కలిగి ఉంటుంది. ఈ డ్రైవింగ్ పనులలో కొన్ని అధిగమించడం, రౌండ్అబౌట్ హ్యాండ్లింగ్ మరియు ట్రాక్ డ్రైవింగ్ ఉన్నాయి.
ఎల్ 2 డి డేటాను సంగ్రహించడానికి ఉపయోగించే సెన్సార్ సూట్ను వివరిస్తూ, కౌగిలింత ముఖం 60 కియా నిరో ఇవి మోడళ్లలో ప్రతి ఒక్కటి ఆరు ఆర్జిబి కెమెరాలతో అమర్చబడిందని, వాహనం చుట్టుపక్కల 360 పి, వాహన స్థానం మరియు మ్యాపింగ్ కోసం ఆన్-బోర్డు జిపిఎస్, వాహన డైనమిక్లను సంగ్రహించడానికి. మొత్తం డేటా టైమ్స్టాంప్లతో సంగ్రహించబడింది.
ముఖ్యంగా, డేటాసెట్ డెవలపర్లు మరియు రోబోటిక్స్ శాస్త్రవేత్తలకు ఎండ్-టు-ఎండ్ సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ AI మోడళ్లను నిర్మించడంలో సహాయపడటం, చివరికి పూర్తిగా స్వయంప్రతిపత్తమైన వాహన వ్యవస్థలను నిర్మించడానికి ఉపయోగపడుతుంది.
ముఖాన్ని కౌగిలించుకోవడం L2D డేటాసెట్ దశలవారీగా విడుదల చేయబడుతుందని హైలైట్ చేసింది, ఇక్కడ ప్రతి వరుస విడుదల మునుపటి విడుదలల యొక్క సూపర్సెట్ అవుతుంది. భద్రతా డ్రైవర్తో డేటాసెట్ యొక్క క్లోజ్డ్ లూప్ పరీక్ష కోసం మోడళ్లను సమర్పించాలని వేదిక సంఘాన్ని ఆహ్వానిస్తోంది. ఇది 2025 వేసవిలో ప్రారంభమవుతుంది.