జాతీయ రోల్ అవుట్ చూడటానికి రిలయన్స్ కన్స్యూమర్ బిజినెస్

0
1


రాబోయే 12-18 నెలల్లో కంపెనీ మరిన్ని ఉత్పత్తులను కూడా విడుదల చేస్తుంది. రిల్-మద్దతుగల కన్స్యూమర్ గూడ్స్ వెంచర్ వివిధ బ్రాండ్లను కొనుగోలు చేయడానికి మరియు దేశీయ మరియు అంతర్జాతీయ మార్కెట్లలో ఐటిసి మరియు హిందూస్తాన్ యునిలివర్ లిమిటెడ్ వంటి స్థాపించబడిన ఆటగాళ్లతో పోటీ పడటానికి ఉద్దేశించిన ప్రైవేట్ లేబుళ్ళను ప్రారంభించటానికి దారితీసింది.

కూడా చదవండి | రిలయన్స్ కన్స్యూమర్ కాంపా క్రికెట్‌ను ప్రారంభించింది

కాంపా పానీయాలు మరియు స్వాతంత్ర్య తినదగిన నూనెలు వంటి బ్రాండ్లను మార్కెట్ చేసే ఆర్‌సిపిఎల్, 120,000 మరియు 700,000 అవుట్‌లెట్‌ల మధ్య పంపిణీ నెట్‌వర్క్‌ను కలిగి ఉంది, ఇది ఉత్పత్తి వర్గం ప్రకారం మారుతూ ఉంటుంది. “ఆర్‌సిపిఎల్ భారతదేశంలో 30-35% భౌగోళికాన్ని కవర్ చేస్తోంది. మూడు, నాలుగు సంవత్సరాలలో, ఇది ఉత్పత్తుల యొక్క జాతీయ రోల్-అవుట్ చూడవచ్చు “అని కంపెనీ ప్రణాళికలు తెలిసిన ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు. మొత్తం 1 మిలియన్ అవుట్లెట్లతో కంపెనీ ఆర్థికంలో నిష్క్రమిస్తుంది.

కర్ణాటక, తమిళనాడు, పశ్చిమ బెంగాల్, గుజరాత్ మరియు మహారాష్ట్ర వంటి రాష్ట్రాల్లో ఆర్‌సిపిఎల్ ఉత్పత్తులు అందుబాటులో ఉన్నప్పటికీ, పంపిణీ ఎంచుకున్న మార్కెట్లలో కేంద్రీకృతమై ఉంది. మూడేళ్ళలో తన పరిధిని 5-6 మిలియన్ అవుట్లెట్లకు విస్తరించాలని కంపెనీ లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

కూడా చదవండి | రిలయన్స్ కన్స్యూమర్ ప్రొడక్ట్స్ జామ్లను మరియు సాస్ బ్రాండ్ సిల్ ను సంపాదిస్తుంది

ఇంతలో, హిందూస్తాన్ యునిలివర్ లిమిటెడ్ వంటి సంస్థలు భారతదేశంలో విస్తారమైన పంపిణీ నెట్‌వర్క్‌ను కలిగి ఉన్నాయి, ఇది 9 మిలియన్లకు పైగా రిటైల్ దుకాణాలకు చేరుకుంది. అయితే, ఈ నెట్‌వర్క్ సంవత్సరాలుగా నిర్మించబడింది.

రిటైల్ పాదముద్ర

భారతదేశం యొక్క కాంప్లెక్స్ రిటైల్ ల్యాండ్‌స్కేప్, తల్లి-పాప్ దుకాణాల ఆధిపత్యం, బలమైన సాధారణ వాణిజ్య రీచ్ అవసరం, ఇది ఆర్‌సిపిఎల్ ప్రాధాన్యతనిస్తుంది, పైన పేర్కొన్న వ్యక్తి చెప్పారు. రిలయన్స్ యొక్క విస్తృతమైన రిటైల్ పాదముద్ర RCPL కి సంభావ్య ప్రయోజనాన్ని అందిస్తున్నప్పటికీ, సంస్థ యొక్క దృష్టి దాని సాధారణ వాణిజ్య పంపిణీని నిర్మించడంపై ఉంది.

RIL 2022 లో FMCG మార్కెట్లోకి ప్రవేశించి, తన బ్రాండ్లను ప్రారంభించి, విలీనాలు మరియు సముపార్జనలను కొనసాగించింది. దీని బ్రాండ్లలో గ్లిమ్మెర్ మరియు ప్యూరిక్ సబ్బులు, డొజో డిష్ వాష్ బార్‌లు మరియు ద్రవాలు, పిండి, బియ్యం మరియు తినదగిన నూనె, హోమ్‌గార్డ్ టాయిలెట్ మరియు ఫ్లోర్ క్లీనర్‌లు మరియు ఎంజో లాండ్రీ డిటర్జెంట్ పౌడర్, లిక్విడ్ మరియు బార్‌లు వంటి స్వాతంత్ర్య స్టేపుల్స్ ఉన్నాయి.

కూడా చదవండి | రిలయన్స్ కన్స్యూమర్ హైడ్రేషన్ పానీయాల వర్గంలోకి ప్రవేశిస్తుంది; టాటా, డాబర్ తీసుకుంటుంది

ఇది పాత మరియు దాదాపు వాడుకలో లేని బ్రాండ్లలో కూడా పెట్టుబడులు పెట్టింది మరియు వాటిని కాంపా, సిల్ (సాస్ మరియు సంభారాలు), వ్యక్తిగత సంరక్షణ బ్రాండ్ వెల్వెట్ మరియు రావాల్గావ్ యొక్క మిఠాయి వ్యాపారం వంటి తాజా ప్యాకేజింగ్ మరియు మార్కెటింగ్‌తో పునరుద్ధరించింది. 2023 లో, ఆర్‌సిపిఎల్ శ్రీలంక ఆధారిత బిస్కెట్ బ్రాండ్ మాలిబాన్లతో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉంది; ఇది పానీయం బ్రాండ్ సోసియో హజూరిలో 50% వాటాను కూడా కొనుగోలు చేసింది.

చాలా ఉత్పత్తులు మార్కెట్లో పోటీకి తక్కువ ధర నిర్ణయించబడతాయి -కంపెనీ ఎక్కువ గృహాలను చేరుకోవడానికి ఉపయోగిస్తున్న వ్యూహం.

ఇది మార్కెట్లో కొంతవరకు డెంట్ కూడా కలిగించింది -ముఖ్యంగా పానీయాలు వంటి వర్గాలలో.

ఎంపిక చేసిన రాష్ట్రాల్లో మెరిసే పానీయాల విభాగంలో కాంపా 10% పైగా మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉందని RIL తన డిసెంబర్ త్రైమాసిక ఆదాయంలో తెలిపింది. కాంపా మరియు స్వాతంత్ర్య బ్రాండ్లు మార్కెట్లలో ట్రాక్షన్ పొందడం కొనసాగించాయి, రెండు బ్రాండ్లు దాటుతాయని అంచనా వేయబడింది FY25 లో 1,000 కోట్ల టర్నోవర్. మొత్తంమీద, వినియోగదారు బ్రాండ్లు ఆదాయాన్ని నివేదించాయి FY25 యొక్క మొదటి తొమ్మిది నెలల్లో 8,000 కోట్లు.

బ్రాండ్ రిఫ్రెష్

ప్యాకేజీ చేసిన ఆహారాలు, పానీయాలు, దుర్గంధనాశని, ఫ్లోర్ క్లీనర్లు, స్టేపుల్స్ మరియు క్యాండీలు వంటి ప్రముఖ వర్గాలలో కంపెనీ ఇప్పటికే ఉత్పత్తులను రూపొందించింది -ఎక్కువ ఉత్పత్తులు జరుగుతున్నాయి.

“ఇప్పటివరకు, పోర్ట్‌ఫోలియోలో 50% మాత్రమే మార్కెట్లో ప్రారంభించబడింది; మరో 50% పనిలో ఉంది మరియు రాబోయే 18 నెలల్లో రూపొందించబడుతుంది” అని ఎగ్జిక్యూటివ్ చెప్పారు.

RCPL తన పూర్తి స్థాయి ఉత్పత్తిలో మాత్రమే పెట్టుబడులు పెట్టడం కంటే మూడవ పార్టీ తయారీదారులను ఉపయోగిస్తుంది. ఉదాహరణకు, ఇది అస్సాంలో ఇటీవల ప్రకటించిన కాంపా బాట్లింగ్ యూనిట్ కోసం స్థానిక బాట్లర్‌తో భాగస్వామ్యం కలిగి ఉంది.

“RCPL భాగస్వాముల నుండి సహ-పెట్టుబడితో హైబ్రిడ్ మోడల్‌ను ఉపయోగిస్తోంది. రాబోయే ఐదేళ్ళకు ఇప్పటికే ప్రణాళిక చేయబడిన పర్యావరణ వ్యవస్థలో గణనీయమైన పెట్టుబడులతో కంపెనీకి బహుళ కొత్త సౌకర్యాలు ఉన్నాయి మరియు బెంగళూరులో పూర్తి స్థాయి ఉన్న ఆర్ అండ్ డి సౌకర్యం ఉంది” అని వారు చెప్పారు. ఆర్‌సిపిఎల్‌కు ఆఫ్రికా, జిసిసి దేశాలలో ప్రయోగించే ప్రణాళికలు ఉన్నాయి.

ఇంతలో, పాన్-ఇండియా ఉత్పత్తి పాదముద్రను నిర్మించడానికి కంపెనీకి కొంత సమయం పడుతుందని విశ్లేషకులు తెలిపారు.

నువామా సంస్థాగత ఈక్విటీలకు చెందిన అబ్నీష్ రాయ్ ఇలా పేర్కొన్నారు, “ఏదైనా ఎఫ్‌ఎంసిజి కంపెనీకి సాధారణ వాణిజ్య పంపిణీని నిర్మించడం సమయం పడుతుంది, పాన్-ఇండియా తయారీ పాదముద్ర వంటి అంశాలు ఉంటాయి. ఈ పరిణామాలు దశలలో మరియు సంవత్సరాలుగా జరుగుతాయి.”

విస్తృతమైన ఉత్పత్తి దస్త్రాలు ఉన్న సంస్థలకు చిన్న దుకాణాల్లో పరిమిత షెల్ఫ్ స్థలం యొక్క సవాలును రాయ్ సూచించాడు. ఏదేమైనా, RIL యొక్క విస్తారమైన మీడియా పర్యావరణ వ్యవస్థ, దేశంలోని అతిపెద్ద మీడియా నెట్‌వర్క్‌తో సహా, గణనీయమైన ప్రకటనల ప్రయోజనాన్ని అందిస్తుంది.



Source link