.
లాజిస్టిక్స్ పరిశ్రమ ఫిబ్రవరిలో ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆర్డర్ ద్వారా విప్పూవ్ చేయబడింది, ఇది చైనా నుండి from 800 లేదా అంతకంటే తక్కువ విలువైన చైనా నుండి దిగుమతులపై దీర్ఘకాలిక మినహాయింపును రద్దు చేసింది, దీనిని డి మినిమిస్ రూల్ అని పిలుస్తారు. యుఎస్ అమ్మకాలను విస్తరించడానికి చైనా రిటైలర్లు టెము మరియు షీన్ వంటి మినహాయింపును దోపిడీ చేశారు. ఏదేమైనా, ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆర్డర్, చైనా నుండి ఏటా యుఎస్ నుండి అమెరికాకు రవాణా చేసే బిలియన్లకు పైగా చిన్న-విలువైన ఇ-కామర్స్ ప్యాకేజీలను లక్ష్యంగా చేసుకుంది, యుఎస్ పోస్టల్ సేవలో ఆకస్మికంగా అమలు చేయడం గందరగోళానికి దారితీసిన తరువాత సస్పెండ్ చేయబడింది.
“ఇది తిరిగి వస్తే, మేము ఎక్కువ మందిని నియమించుకుంటాము, మా యుఎస్ గేట్వేలలో తప్పనిసరిగా కాదు, మలేషియాలో ఉండవచ్చు” అని పియర్సన్ మెక్సికో నగరంలో బుధవారం ఇచ్చిన ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు. సరుకులను ప్రాసెస్ చేయడానికి DHL సుమారు 200 మంది కార్మికులను నియమించగలదని ఆయన అంచనా వేశారు.
సుంకం భయాలు ఉన్నప్పటికీ గ్లోబల్ ట్రేడ్ పెరగడం, DHL ఎక్స్ప్రెస్ సిఇఒ చెప్పారు
ఇంకా పియర్సన్ ట్రంప్ ఆర్డర్ యొక్క సంస్కరణను తిరిగి ఇస్తే, కానీ పరిమితిని $ 250 కు తగ్గిస్తే, ఉదాహరణకు, చౌకైన ఉత్పత్తులను విక్రయించే ఇ-కామర్స్ కంపెనీలు ప్రభావితం కావు. “చాలా షీన్, టెము వాల్యూమ్లు $ 75, $ 80, $ 90, కాబట్టి ఇది నేరుగా వెళుతుంది,” అని అతను చెప్పాడు.
డి మినిమిస్ నియమం స్క్వాష్ చేయబడితే, మరొక అవకాశం ఏమిటంటే, డిహెచ్ఎల్ వంటి క్యారియర్లు విదేశాలలో కాకుండా యుఎస్లో బల్క్ దిగుమతులు మరియు యుఎస్లో ఎక్కువ వస్తువులను నెరవేర్చడాన్ని చూడగలరని డిహెచ్ఎల్ చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్ టోబియాస్ మేయర్ బుధవారం చికాగోలో బ్లూమ్బెర్గ్ న్యూస్కు ఇచ్చిన ప్రత్యేక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు.
కానీ పరిశ్రమ మార్పుకు అనుగుణంగా సమయం పడుతుంది. “ప్రతిఒక్కరికీ, మూడు నెలల సమయం లేదా వారి వ్యవస్థలను మార్చడానికి, కస్టమ్స్ మరియు బోర్డర్ పెట్రోల్ కూడా దాని కోసం సిద్ధంగా ఉంటే, మీరు సాపేక్షంగా సున్నితమైన పరివర్తనను కలిగి ఉండవచ్చని నేను అనుకుంటున్నాను” అని మేయర్ చెప్పారు.
పియర్సన్ షీన్ DHL యొక్క అన్ని నెట్వర్క్ను ఉపయోగించుకుంటాడు. “వారు చాలా ఇంద్రియాలలో పరిపూర్ణమైన మరియు గౌరవనీయమైన కస్టమర్లో ఉన్నారు, ఎందుకంటే వారు మా సరఫరా గొలుసు సామర్ధ్యం ఏమిటో అన్ని అంశాలను ఉపయోగిస్తారు” అని ఆయన చెప్పారు.
ట్రంప్ నుండి ఎగైన్, ఆఫ్-ఎగైన్ టారిఫ్ ప్రకటనలు ఉన్నప్పటికీ, ఈ సంవత్సరం ఎక్స్ప్రెస్ షిప్పింగ్ కోసం డిమాండ్ పెరుగుతుందని తాను ఆశిస్తున్నానని పియర్సన్ చెప్పారు. “మేము క్వార్టర్ నాలుగవ స్థానంలో కోలుకోవడాన్ని చూశాము మరియు మేము 2025 లో రికవరీని చూస్తూనే ఉన్నాము” అని అతను చెప్పాడు. “వాణిజ్యం చాలా స్థితిస్థాపకంగా ఉంటుంది మరియు కలిసి వ్యాపారం చేయాలనుకునే కొనుగోలుదారులు మరియు అమ్మకందారుల సృజనాత్మకతను తక్కువ అంచనా వేయవద్దు.”
ఇలాంటి మరిన్ని కథలు అందుబాటులో ఉన్నాయి బ్లూమ్బెర్గ్.కామ్