బెంగళూరు: ఫ్లిప్కార్ట్ కోఫౌండర్ బిన్నీ బన్సాల్ కొత్త స్టార్టప్, OPPTRA ను ప్రారంభించింది, ఇది అభివృద్ధి చేయడంలో ప్రత్యేకత కలిగి ఉంది ఫ్రాంచైజ్ వ్యాపారం పోర్ట్ఫోలియోలు. OPPTRA మార్కెట్ నైపుణ్యం, డిజిటల్-ఫస్ట్ బ్రాండ్ భవనం మరియు కేంద్రీకృతమై, బ్రాండెడ్ కన్స్యూమర్ వస్తువులకు ఆన్లైన్లో లైసెన్స్ ఇస్తుంది మరియు విక్రయిస్తుంది సరఫరా గొలుసు మార్కెట్ ఎంట్రీని వేగవంతం చేయడానికి.
“చాలా వినియోగదారు బ్రాండ్లు ప్రపంచవ్యాప్తంగా స్కేల్ చేసే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉంటుంది, కాని కొత్త మార్కెట్లను నావిగేట్ చేయడం కఠినమైనది -సాంస్కృతిక, మౌలిక సదుపాయాలు మరియు నియంత్రణ వ్యత్యాసాలు దీనిని సంక్లిష్టంగా చేస్తాయి, ముఖ్యంగా వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న రిటైల్ ప్రకృతి దృశ్యంలో. లోతైన మార్కెట్ నైపుణ్యం, అత్యాధునిక టెక్ మరియు శక్తివంతమైన సరఫరా గొలుసును కలపడం ద్వారా OPPTRA బ్రాండ్ల కోసం ఆసియాను అన్లాక్ చేస్తుంది. కానీ ఆసియా ప్రారంభం మాత్రమే-మా దీర్ఘకాలిక దృష్టి బ్రాండ్లను ఎక్కడి నుండైనా ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రతిచోటా తీసుకెళ్లడం, ”అని బన్సాల్ అన్నారు.
AI- ఆధారిత స్థానికీకరణ, డేటా అనలిటిక్స్ మరియు మరియు కామర్స్ నైపుణ్యం. ఇటుక మరియు మోర్టార్ విస్తరణపై మాత్రమే ఆధారపడటానికి బదులుగా, స్థానిక వినియోగదారుల ప్రవర్తనను తీర్చడానికి OPPTRA ఆన్లైన్ మరియు ఆఫ్లైన్ ఛానెల్లను సమతుల్యం చేస్తుంది. ఈ సంస్థ రోబోటిక్స్, ఆటోమేషన్ మరియు స్మార్ట్ లాజిస్టిక్స్ ఇంటిగ్రేటింగ్ గ్లోబల్ సప్లై చైన్ కూడా అభివృద్ధి చేస్తోంది – ఫ్లిప్కార్ట్లో బన్సాల్ అనుభవం ద్వారా రూపొందించబడిన విధానం.
ప్రతి ఫ్రాంచైజ్ ఆపరేషన్ మాస్టర్ ఫ్రాంచైజ్ ఒప్పందాలు లేదా లైసెన్సింగ్ ఒప్పందాల ద్వారా బ్రాండ్లతో భాగస్వామి అవుతుంది. భౌతిక దుకాణాలపై దృష్టి సారించిన సాంప్రదాయ పంపిణీ నమూనాలను అనుసరించే బదులు, వారు వాటిని ఉపయోగించుకుంటారు ఆన్లైన్ రిటైల్ స్విఫ్ట్ మార్కెట్ ప్రవేశాన్ని ప్రారంభించడానికి ఉనికి. ఆసియా ప్రపంచవ్యాప్త వినియోగదారుల విస్తరణలో 70% మరియు ఆన్లైన్ షాపింగ్ పెరగడం ఈ ప్రాంతమంతా మార్కెట్ ఎంట్రీ అడ్డంకులను తగ్గించడంతో, బ్రాండ్లు తక్కువ సెటప్ ఖర్చులు మరియు మెరుగైన కస్టమర్ యాక్సెస్ నుండి ప్రయోజనం పొందవచ్చు.