ఈ 3 AI థీమ్స్ SXSW ని ఆధిపత్యం చేశాయి – మరియు 2025 నావిగేట్ చెయ్యడానికి అవి మీకు ఎలా సహాయపడతాయో ఇక్కడ ఉంది

0
1


సబ్రినా ఓర్టిజ్/zdnet

ప్రపంచాన్ని స్వాధీనం చేసుకోగల సామర్థ్యం ఉన్న AI టెక్నాలజీ సైన్స్ ఫిక్షన్ సాహిత్యం మరియు చలన చిత్రాలకు పరిమితం అయినప్పటికీ, ఇప్పటికే ఉన్న కృత్రిమ మేధస్సు తప్పుగా ఉంటుంది, అవి భ్రాంతులు ఉత్పత్తి చేయడం, ప్రజల డేటాపై శిక్షణ ఇవ్వడం మరియు కొత్త ఫలితాలను సృష్టించడానికి ఇతరుల పనిని ఉపయోగించడం వంటివి. ఈ లోపాలను వేగవంతమైన AI స్వీకరణతో ఎలా సమం చేస్తుంది?

ఆ ప్రశ్న SXSW లో భారీగా అన్వేషించబడింది, చాలా AI- సంబంధిత సెషన్లు AI భద్రత యొక్క అంశం-లేదా లోతుగా డైవింగ్ చేయడం. ఐబిఎం, మెటా, మైక్రోసాఫ్ట్ మరియు అడోబ్ నుండి కంపెనీ నాయకులకు కొన్నింటికి పేరు పెట్టడానికి, AI యొక్క భవిష్యత్తుపై భాగస్వామ్యం చేయడానికి అంతర్దృష్టులు ఉన్నాయి. ఏకాభిప్రాయం? ఇదంతా డూమ్ మరియు చీకటి కాదు.

అలాగే: మైక్రోసాఫ్ట్ ఒక AGI సంశయవాది, కానీ ఓపెనాయ్‌తో ఉద్రిక్తత ఉందా?

“AI కి మంచి పిఆర్ ఏజెంట్ కావాలి; మేము నేర్చుకున్నవన్నీ సైన్స్ ఫిక్షన్ నుండి” అని అడోబ్ వద్ద ఎంటర్ప్రైజ్ కోసం ఫైర్‌ఫ్లై వ్యవస్థాపకుడు హన్నా ఎల్సాకర్ అన్నారు. “AI మన జీవితాలను స్వాధీనం చేసుకోబోతోందని మేము భావిస్తున్నాము; అది దాని ఉద్దేశ్యం కాదు.”

ప్యానెల్‌తో సంబంధం లేకుండా, కొన్ని అతిపెద్ద AI టెక్ కంపెనీల నాయకులు సాంకేతిక పరిజ్ఞానం యొక్క భవిష్యత్తులో భద్రత మరియు బాధ్యత ఎలా సరిపోతాయనే దాని గురించి మూడు విస్తృతమైన ఇతివృత్తాలను చర్చించారు. వారు చెప్పేది మీ సమస్యలను తేలికగా ఉంచడానికి సహాయపడుతుంది.

1. ఉపయోగం కేసు విషయాలు

AI వ్యవస్థలు లోపభూయిష్టంగా ఉన్నాయని ఖండించలేదు. వారు తరచూ తమ ప్రతిస్పందనలలో భ్రాంతులు మరియు పక్షపాతాన్ని పొందుపరుస్తారు. తత్ఫలితంగా, AI వ్యవస్థలను కార్యాలయంలో చేర్చడం వల్ల అంతర్గత ప్రక్రియలలో లోపాలను పరిచయం చేస్తారని, ఉద్యోగులు, క్లయింట్లు మరియు వ్యాపార లక్ష్యాలను ప్రతికూలంగా ప్రభావితం చేస్తారని చాలా మంది ఆందోళన చెందుతారు.

ఈ సమస్యను తగ్గించడానికి కీలకం మీరు ఏ పనిని AI కి అప్పగిస్తారు. ఉదాహరణకు, మైక్రోసాఫ్ట్ వద్ద బాధ్యతాయుతమైన AI యొక్క సిపిఓ సారా బర్డ్, ఈ రోజు సాంకేతిక పరిజ్ఞానం ఏమి చేయగలదో మంచి మ్యాచ్ అయిన ఉపయోగ కేసుల కోసం చూస్తుంది.

“మీరు ఉద్యోగానికి సరైన సాధనం ఉందని నిర్ధారించుకోవాలనుకుంటున్నారు, కాబట్టి మీరు ప్రతి అనువర్తనానికి AI ని ఉపయోగించకూడదు” అని బర్డ్ చెప్పారు. “ఇతర సందర్భాలు ఉన్నాయి, ఇక్కడ మనం ఎప్పుడూ AI ని ఉపయోగించకూడదు.”

AI యూజ్ కేస్ యొక్క ఉదాహరణ సమస్యాత్మకంగా ఉండవచ్చు, దానిని నియమించడం కోసం దీనిని ఉపయోగించడం. చాలా అధ్యయనాలు AI కి స్వాభావిక పక్షపాతాలు ఉన్నాయని తేలింది, ఇది కొన్ని జాతీయతలు, విద్యా నేపథ్యాలు మరియు దాని ఉత్పాదనలలో లింగాలకు అనుకూలంగా ఉంటుంది. తత్ఫలితంగా, ఐబిఎం ఫిల్టరింగ్ మరియు ప్రాసెస్‌లను ఎంచుకోవడానికి AI ఏజెంట్లను ఉపయోగించడం మానేసింది మరియు బదులుగా, అభ్యర్థులను సంభావ్య ఉద్యోగ పాత్రలకు సరిపోల్చడంలో సహాయపడటానికి ఒక ఏజెంట్‌ను ఉపయోగించారు.

“AI మరియు ఏజెంట్ల కోసం మీ ఉపయోగం ఏమైనా మీ కంపెనీకి మరియు మీ సంస్కృతికి సరిపోయేలా చూసుకోవడం యొక్క ప్రాముఖ్యతను నేను నిజంగా నొక్కి చెప్పలేను” అని IBM యొక్క చీఫ్ హ్యూమన్ రిసోర్సెస్ ఆఫీసర్ నికెల్ లామోరియాక్స్ అన్నారు.

అలాగే: మెరుగైన ఫలితాల కోసం మీ AI వాడకాన్ని సర్దుబాటు చేయడానికి 5 శీఘ్ర మార్గాలు – మరియు సురక్షితమైన అనుభవం

AI చాలా పనులు చేయగలిగినప్పటికీ, అది తప్పక కాదు. సాంకేతిక పరిజ్ఞానం యొక్క పరిమితులు మరియు బలాన్ని అర్థం చేసుకోవడం వినియోగదారులు AI ని అమలు చేయకుండా ఉత్తమమైన ఫలితాలను పొందేలా మరియు ఆపదలను నివారించడానికి కీలకం.

2. మానవులు ఇక్కడ ఉండటానికి ఇక్కడ ఉన్నారు

AI వ్యవస్థలు మరింత తెలివైన మరియు స్వయంప్రతిపత్తిగా మారడంతో, మానవులను మరింత మార్చగలిగేలా చేయడం ద్వారా శ్రామిక శక్తిని ప్రతికూలంగా ప్రభావితం చేసే సాంకేతిక పరిజ్ఞానం యొక్క సామర్థ్యాన్ని ప్రజలు సహజంగా అప్రమత్తం చేస్తారు. ఏదేమైనా, వ్యాపార నాయకులు అందరూ అంగీకరించారు, AI మనకు తెలిసినట్లుగా పనిని మారుస్తుంది, అది తప్పనిసరిగా దాన్ని భర్తీ చేయదు.

“AI ప్రజలు ఇంతకుముందు చేసినదానికంటే ఎక్కువ చేయటానికి అనుమతిస్తుంది, తప్పనిసరిగా టోకు పున ment స్థాపన కాదు” అని మెటా వద్ద ఉత్పాదక AI భద్రత అధిపతి ఎల్లా ఇర్విన్ అన్నారు. “కొన్ని ఉద్యోగాలు భర్తీ చేయబడతాయా? అవును, కానీ ఇంటర్నెట్ వంటి ఇతర సాంకేతిక పరిజ్ఞానం మాదిరిగానే, కొత్త ఉద్యోగాలు అభివృద్ధి చెందుతున్నట్లు మేము చూస్తాము, మరియు ప్రజలు ఈ సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని ఉపయోగించడం మరియు వారి ఉద్యోగాలను మునుపటి కంటే భిన్నంగా చేయడం చూస్తాము.”

అలాగే: AI ఏజెంట్లు గుణించడంతో, ఇది కొత్త HR విభాగం అవుతుంది

సమావేశం అంతటా నాయకులు మరియు నిపుణులు తరచూ AI మరియు ఇంటర్నెట్ వంటి ఇతర పరివర్తన సాంకేతిక పరిజ్ఞానాల మధ్య సమాంతరాలను చర్చించారు, ఎందుకంటే వారు చాలా సారూప్యతలను పంచుకుంటారు. ఉదాహరణకు, లైబ్రరీలో ఇంటర్నెట్ గంటలను భర్తీ చేసినట్లే, గూగుల్ లేదా ఓపెనాయ్ నుండి కొత్త లోతైన పరిశోధన AI లు ఇప్పుడు నిమిషాల్లో గంటల పరిశోధనలను పూర్తి చేయవచ్చు.

“ఇమెయిల్, లేదా మొబైల్ ఫోన్లు లేదా ఇంటర్నెట్ వంటి దాని గురించి ఆలోచించండి – AI ఒక సాధనం, AI ఒక వేదిక, ప్రతి ఉద్యోగం దాని ద్వారా రూపాంతరం చెందింది” అని లామోరియాక్స్ చెప్పారు.

3. యూజర్ ట్రస్ట్ అతిపెద్ద సవాళ్లలో ఒకటి

AI పరిణామాలకు అడ్డంకులను చర్చిస్తున్నప్పుడు, ప్రజలు భావించే రోడ్‌బ్లాక్‌లు సాధారణంగా AI మోడళ్ల యొక్క సాంకేతిక అభివృద్ధిని కలిగి ఉంటాయి, అనగా, మోడళ్లను ఎలా సురక్షితంగా, వేగంగా మరియు చౌకగా నిర్మించవచ్చు. ఏదేమైనా, చర్చలో కొంత భాగం తరచుగా వదిలివేయబడుతుంది.

SXSW వద్ద, వినియోగదారుల పాత్ర భారీగా చర్చించబడింది, ఎందుకంటే చివరికి, ఈ నమూనాలు సహాయపడతాయి మరియు రూపాంతరం చెందుతాయి, ప్రజలు వాటిని ప్రయత్నించడం పరిగణనలోకి తీసుకుంటే వాటిని విశ్వసిస్తే.

“ప్రజలు దానిలో నమ్మకాన్ని ఉంచినంత నమ్మదగినది – మీరు దానిని విశ్వసించకపోతే, అది పనికిరానిది; మీరు దానిని విశ్వసిస్తే, మీరు దానిని స్వీకరించడం ప్రారంభించవచ్చు” అని హీగెన్ వద్ద ట్రస్ట్ & సేఫ్టీ హెడ్ లావన్యా రోడెడి అన్నారు.

అలాగే: కళాకారుల నుండి దొంగిలించకుండా AI సూపర్ఛార్జ్ సృజనాత్మకత చేయగలదా?

పైన చర్చించినట్లుగా, ఇంటర్నెట్, క్లౌడ్ లేదా కాలిక్యులేటర్ వంటి రూపాంతర సాంకేతికతలు సంకోచించబడ్డాయి. ఇర్విన్ ఈ ఆలోచనను వివరించడానికి డెబిట్ కార్డు యొక్క ఉదాహరణను ఉపయోగించాడు, ఇది మొదట్లో ప్రారంభించినప్పుడు, ప్రజలు వారి నిధుల భద్రత కోసం దీని అర్థం ఏమిటనే దానిపై ప్రజలు ఆందోళన చెందారు.

“ప్రతి కొత్త సాంకేతిక పరిజ్ఞానంతో, విధాన రూపకర్తలు, మార్కెట్ ద్వారా, వినియోగదారులచే ఈ ప్రారంభ ప్రతిచర్య ఉంది, ఇది వినియోగదారులచే కొంచెం భయం-ఆధారితమైనది” అని మెటా యొక్క ఇర్విన్ అన్నారు.

ఈ అడ్డంకిని అధిగమించడానికి, కంపెనీలు తమ మోడళ్ల గురించి, వారు ఎలా శిక్షణ పొందారు, రెడ్-టీమింగ్ విధానాలు, భద్రతా విధానాలు మరియు మరెన్నో గురించి పారదర్శకంగా ఉండాలి. ఇప్పటికే ఆ దిశలో ఒక పుష్ ఉంది, మరిన్ని కంపెనీలు తమ విడుదలలకు మోడల్ కార్డులను జోడించాయి.





Source link