స్వాగతం స్క్రీన్ గాబ్, వార్తాలేఖ చూడటానికి కొత్త నిజమైన-క్రైమ్ డ్రామా కోసం శోధిస్తున్న ప్రతి ఒక్కరికీ.
ఈ వారం వార్తాలేఖలో, స్క్రీన్ గాబ్ ఎడిటర్ మాట్ బ్రెన్నాన్ “హ్యాపీ ఫేస్” షోరన్నర్ జెన్నిఫర్ కాసిసియో నుండి ఒక సీరియల్-కిల్లర్ కథను చెప్పాలనే ఆమె విధానం గురించి అంతర్దృష్టిని పొందుతాడు-ప్లస్, మీ వారాంతంలో మరియు మరెన్నో స్ట్రీమింగ్ సిఫార్సులు.
వార్తాలేఖ
మీరు స్క్రీన్ గాబ్ న్యూస్లెటర్ చదువుతున్నారు
మీరు కోల్పోలేని టీవీ షోలు మరియు స్ట్రీమింగ్ సినిమాల కోసం సిఫార్సులు పొందడానికి సైన్ అప్ చేయండి, ప్రతి శుక్రవారం మీ ఇన్బాక్స్లో మీకు ఇష్టమైన శీర్షికల వెనుక ఉన్న ప్రతిభతో ప్రత్యేకమైన ఇంటర్వ్యూలు
మీరు అప్పుడప్పుడు లాస్ ఏంజిల్స్ టైమ్స్ నుండి ప్రచార కంటెంట్ను స్వీకరించవచ్చు.
Icymi
మీరు తప్పిపోయిన కథలను తప్పక చదవాలి
డొనాల్డ్ ట్రంప్ 2015 లో న్యూయార్క్ నగరంలోని ట్రంప్ టవర్లో జరిగిన “సెలబ్రిటీ అప్రెంటిస్” రెడ్ కార్పెట్ కార్యక్రమానికి హాజరయ్యారు.
(ఆండ్రూ హెచ్. వాకర్)
‘ది అప్రెంటిస్’ ట్రంప్ను రియాలిటీ టీవీ మొగల్ గా మార్చారు. ఇప్పుడు అమెజాన్ దానిని తిరిగి స్పాట్లైట్లో ఉంచుతోంది: 2004 లో ప్రదర్శించిన రియాలిటీ షో, డోనాల్డ్ ట్రంప్ను కొత్త ఎత్తులకు నడిపించడానికి మరియు అతని రాజకీయ వృత్తికి వేదికగా నిలిచింది.
వ్యాఖ్యానం: ‘ది బాల్డ్విన్స్’ కాకుండా, హాలినా హచిన్స్ డాక్యుమెంటరీ గ్రాపల్స్ విత్ రియాలిటీ ఆఫ్ ‘రస్ట్’ షూటింగ్: వారి రియాలిటీ షోలో, అలెక్ మరియు హిలేరియా బాల్డ్విన్ “రస్ట్” షూటింగ్ వారి జీవితాలను ఎలా ప్రభావితం చేసిందో చర్చిస్తారు, కాని హాలినా హచిన్స్ గురించి కొత్త డాక్యుమెంటరీ నిజమైన బాధితుడు ఎవరో మనకు గుర్తు చేస్తుంది.
‘లాంగ్ బ్రైట్ రివర్’ అమండా సెయిఫ్రైడ్ దాని సృష్టికర్తతో ఒక పోలీసు మనస్సు లోపలికి వెళ్ళడానికి అనుమతించింది: పీకాక్ లిమిటెడ్ సిరీస్ నటుడికి రచయిత లిజ్ మూర్తో కలిసి పనిచేసేటప్పుడు ఒక పుస్తకం నుండి స్వీకరించబడిన పాత్రను పోషించే అరుదైన అవకాశాన్ని ఇచ్చింది.
స్పై గేమ్ ‘బ్లాక్ బ్యాగ్’ పై కేట్ బ్లాంచెట్ మరియు మైఖేల్ ఫాస్బెండర్: నటీనటులు ఇద్దరూ ఇంతకు ముందు దర్శకుడు స్టీవెన్ సోడర్బర్గ్తో కలిసి పనిచేశారు మరియు “బ్లాక్ బ్యాగ్” తో అతని వేగవంతమైన, సమర్థవంతమైన ఉల్లాసంగా తిరిగి రావాలని కోరుకున్నారు.
ఆన్ చేయండి
చలన చిత్రం నుండి సిఫార్సులు మరియు టైమ్స్లో టీవీ నిపుణులు

పారామౌంట్+ సిరీస్ “1923” లో హారిసన్ ఫోర్డ్ మరియు హెలెన్ మిర్రెన్ కారాగా హెలెన్ మిర్రెన్.
(క్రిస్టోఫర్ సాండర్స్ / పారామౌంట్+)
“1923” (పారామౌంట్+)
టేలర్ షెరిడాన్ లోని అన్ని కాలక్రమాలలో “ఎల్లోస్టోన్” యూనివర్స్, “1923” నా చేతుల మీదుగా ఇష్టమైనది. మరియు హారిసన్ ఫోర్డ్ యొక్క అద్భుత మ్యాచ్ మాత్రమే కాదు హెలెన్ మిర్రెన్ జాకబ్ మరియు కారా డటన్ వలె, మేనల్లుడు స్పెన్సర్ (బ్రాండన్ స్కెలెనార్) యొక్క సమస్యాత్మక అతను-మనిషికి సహాయం చేయడానికి ఇంటికి రావడానికి వారి మోంటానా గడ్డిబీడును పట్టుకోవటానికి కష్టపడుతున్నారు. నేను మంచి పురాణ ప్రయాణాన్ని ప్రేమిస్తున్నాను మరియు “1923” వాటిలో నిండి ఉంది. ఆఫ్రికా యొక్క మురికి వెల్డ్ట్స్ నుండి ఇంటికి పిలువబడింది, స్పెన్సర్ మరియు అతని నాగరికమైన/ఉద్రేకపూరితమైన బ్రిటిష్ సోల్మేట్ భార్య అలెగ్జాండ్రా (జూలియా ష్లెప్పర్), శారీరకంగా వేరు చేయబడటం సహా, “ఒడిస్సీ” శాంటా బార్బరాకు ఒక డ్రైవ్ లాగా కనిపించే విపత్తులను ఎదుర్కొంటారు.
ఇంతలో (మరియు “ఇంతటి” “ఇంతటి” లోడ్లు ఉన్నాయి), కాథలిక్ బోర్డింగ్ పాఠశాల యొక్క జాత్యహంకార భయానక నుండి హంతక ప్రతీకారంతో తప్పించుకున్న టియోనా రెయిన్వాటర్ (అమినా నీవ్స్), లామ్ మీద మరియు క్రూరమైన జాత్యహంకార న్యాయవాది మరియు కొంచెం తక్కువ చెడు మనస్సు గల ఫ్రెంచ్ పెద్దవారితో ట్రాక్ చేయబడ్డాడు. తిరిగి మోంటానాలో, ప్రతి ట్రిప్ జాకబ్ మరియు కంపెనీ బోజెమాన్ వద్దకు తీసుకువెళతారు మరియు వెనుకకు అనివార్యంగా ప్రమాదంతో నిండి ఉంటుంది – డాస్టార్డ్లీ రిచ్ గై డోనాల్డ్ విట్ఫీల్డ్ (తిమోతి డాల్టన్) మరియు/లేదా అతని కోడిపందాలు బ్యానర్ క్రైటెటన్ (జెరోమ్ ఫ్లిన్) చేత ప్రేరేపించబడకపోతే, అప్పుడు తీవ్ర వాతావరణం యొక్క భక్తి స్వభావం ద్వారా. మరియు గడ్డిబీడులో, కారా మరియు లిజ్జీ (మిచెల్ రాండోల్ఫ్) సీజన్ 2 లో, హెన్హౌస్ (లేదా ఫ్రంట్ పోర్చ్!) కి ఒక యాత్ర కూడా జీవిత-మరణ పరిస్థితులుగా మారుతుందని కనుగొన్నారు. అన్ని చోట్ల, భౌగోళికంగా, సామాజికంగా మరియు మానసికంగా, “1923” కాల వ్యవధిలో “గొప్ప హిట్స్” రూపాన్ని అందిస్తుంది (ఇటీవల, ఎల్లిస్ ద్వీపంతో అలెక్స్ యొక్క బాధాకరమైన ఎన్కౌంటర్తో సహా) దాని యొక్క అనేక కథన థ్రెడ్లపై గట్టిగా పట్టుకుంటుంది. ప్రశంసనీయమైన ఫలితం? మీరు శ్రద్ధ వహించే పాత్రలు మరియు ఎప్పుడూ నీరసమైన క్షణం. – మేరీ మెక్నమారా

“డార్క్ విండ్స్” లో జో లీఫోర్న్ పాత్రలో జాహ్న్ మెక్క్లార్నాన్.
(మైఖేల్ మోరియాటిస్ / స్టాల్వార్ట్ ప్రొడక్షన్స్)
“డార్క్ గాలులు” (AMC, AMC+)
మీరు “డార్క్ గాలులు” చూడటానికి చాలా కారణాలు ఉన్నాయి, కాని అతిపెద్దది నవజో నేషన్ గిరిజన కాప్ జో లీఫార్న్ గా జాన్ మెక్క్లార్నాన్ మలుపు. 1970 వ దశకంలో నియో-వెస్ట్రన్ క్రైమ్ థ్రిల్లర్ అనుభవజ్ఞుడైన పోలీసు అధికారి తన సమాజాన్ని అంతర్గత మరియు బాహ్య ఆందోళనకారులకు వ్యతిరేకంగా స్థిరంగా ఉంచడానికి పనిచేస్తున్నాడు, అదే సమయంలో వ్యక్తిగత విషాదాల నుండి కొన్ని తక్కువ మచ్చలను కూడా కలిగి ఉన్నాడు. అతను ఒక సాధారణం దూరంగా ఉన్నప్పటికీ, లీఫార్న్ శ్రద్ధగల మరియు సమర్థుడు, బలమైన నైతిక దిక్సూచితో సిరీస్ అంతటా చాలా పరీక్షించబడుతుంది (ఇది మీరు నెట్ఫ్లిక్స్లో పట్టుకోవచ్చు). అతను ఒక చిరాక పోలీసు అధికారి, మీరు సహాయం చేయలేనిది కాని అతను తన సమాజాన్ని ప్రభావితం చేసే కొన్ని పెద్ద దైహిక సమస్యలను సూచించే సంఘటనలను పరిశీలిస్తున్నప్పుడు, జాత్యహంకారం నుండి గిరిజన సార్వభౌమాధికారం మరియు భారతీయ చట్టం యొక్క సంక్లిష్టతలను సూచిస్తాడు. ఈ నెల ప్రారంభంలో ప్రారంభమైన మూడవ సీజన్, ఇతరులు అంగీకరించని ఒక రకమైన న్యాయం కోసం అతను తీసుకున్న నిర్ణయం యొక్క పరిణామాలతో లీఫార్న్ పట్టుకోడాన్ని చూస్తాడు. – ట్రేసీ బ్రౌన్
అతిథి ప్రదేశం
నటీనటులు, రచయితలు, దర్శకులు మరియు వారు ఏమి చేస్తున్నారనే దాని గురించి మరియు వారు ఏమి చూస్తున్నారు అనే దాని గురించి వారపు చాట్
పారామౌంట్+యొక్క “హ్యాపీ ఫేస్” లో మెలిస్సా రీడ్ పాత్రలో అన్నాలీ ఆష్ఫోర్డ్.
(ఎడ్ అరాక్వెల్ / పారామౌంట్+)
కొన్ని కుటుంబ రహస్యాలు జీవితాన్ని మార్చేవి. 15 ఏళ్ళ వయసులో, మెలిస్సా మూర్ తన తండ్రి కీత్ హంటర్ జెస్పర్సన్, సాధారణంగా “హ్యాపీ ఫేస్” అని పిలువబడే ఫలవంతమైన సీరియల్ కిల్లర్ అని తెలుసుకున్నాడు. 1990 ల ప్రారంభంలో కనీసం ఎనిమిది మంది మహిళలను హత్య చేసినందుకు అతనికి జీవిత ఖైదు విధించబడింది. పెద్దవాడిగా, మూర్ తన కథను 2009 జ్ఞాపకాలలో “షాటర్డ్ సైలెన్స్: ది అన్టోల్డ్ స్టోరీ ఆఫ్ ఎ సీరియల్ కిల్లర్ కుమార్తె” లో పంచుకున్నారు మరియు తరువాత పోడ్కాస్ట్ “హ్యాపీ ఫేస్” ను ప్రారంభించాడు; రెండు ప్రాజెక్టులు పారామౌంట్+యొక్క కొత్త ట్రూ-క్రైమ్ డ్రామాకు ఆధారం. గురువారం ప్రీమియర్, “హ్యాపీ ఫేస్” మూర్ మరియు డెన్నిస్ క్వాయిడ్ జెస్పర్సన్గా నటించారు. షోరన్నర్ జెన్నిఫర్ కాసిసియో ఈ సీరియల్-కిల్లర్ షో, ఆమె ఏమి చూస్తున్నాడో మరియు మరిన్ని గురించి ఏమి భిన్నంగా ఉందో చర్చించడానికి స్క్రీన్ గాబ్ చేత ఇటీవల ఆగిపోయాడు.– మాట్ బ్రెన్నాన్ మరియు వైవోన్నే విల్లారియల్
మీకు తెలిసిన ప్రతి ఒక్కరికీ మీరు సిఫారసు చేస్తున్నారని మీరు ఇటీవల ఏమి చూశారు?
నేను గత సంవత్సరం నిర్మాణంలో ఉన్నప్పుడు నేను తప్పిపోయిన ప్రదర్శనలలో చిక్కుకున్నాను, మరియు నేను ఇప్పుడే చూశాను మరియు ప్రేమిస్తున్నాను “మిస్టర్. & శ్రీమతి స్మిత్ ” [Prime Video]. ఇది చాలా సరదాగా ఉందని నేను అనుకున్నాను. ప్రదర్శనలు వలె ఈ రచన అద్భుతమైనది. ఈ సంక్లిష్ట వివాహం యొక్క భావోద్వేగ కథ ద్వారా ఈ చర్య ఎలా బలపడిందో నాకు చాలా ఇష్టం. మరియు వారు “డెక్ క్రింద” చూడాలని నేను ఎల్లప్పుడూ అందరికీ సిఫార్సు చేస్తున్నాను [Peacock] . పూర్తి స్టాప్.
మీ గో-టు కంఫర్ట్ వాచ్ ఏమిటి, మీరు మళ్లీ మళ్లీ తిరిగి వచ్చిన చిత్రం లేదా టీవీ షో ఏమిటి?
“విచిత్రాలు మరియు గీక్స్” [Paramount+] బహుశా నేను చాలా సార్లు చూసిన ప్రదర్శన. ఇది సంపూర్ణ పరిపూర్ణత, మరియు నేను దాని హాస్యం మరియు హృదయాన్ని ఎప్పటికీ అలసిపోను. మరో ఫేవ్ “ఫ్రైడే నైట్ లైట్స్.” నేను ఇరుక్కుపోయినట్లు అనిపించినప్పుడు, నేను ఆ పైలట్ను తిరిగి చూడాను. ఇది మచ్చలేనిది. ఆపై నేను నిజంగా 90 ల థ్రిల్లర్లలోకి ప్రవేశించాను: “d యల రాక్ ది హ్యాండ్ ది rad యల” నా ఆల్-టైమ్ ఫేవరెట్లలో ఒకటి. యాష్లే జుడ్ తో ఏదైనా. 90 లు వారి కుటుంబాలను కాపాడటానికి ఏదైనా చేసే బాడాస్ తల్లుల కథలో ఒక మాయా సమయం. నిజంగా ఆ యుగాన్ని తిరిగి తీసుకురావడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు.
మీరు మొదట మెలిస్సా మూర్ కథను ఎప్పుడు/ఎలా ఎదుర్కొన్నారు మరియు మీ ప్రారంభ ప్రతిచర్య ఏమిటి?
నేను మొదట ఈ కథను మెలిస్సా పోడ్కాస్ట్, “హ్యాపీ ఫేస్” ద్వారా విన్నాను. నేను “యువర్ హానర్” లో వ్రాస్తున్నాను [Netflix] ఆ సమయంలో మరియు నా ప్రయాణంలో మొదటి ఎపిసోడ్ విన్నాను, తరువాత వెంటనే నా ఏజెంట్ను పిలిచి, నాకు హక్కులు అవసరమని చెప్పాడు. నా తండ్రి వాస్తవానికి నా బాల్యంలో చాలావరకు మాదకద్రవ్యాల వ్యవహారం కోసం జైలులో ఉన్నాడు, కాబట్టి మా తండ్రుల నేరాలు భిన్నంగా ఉన్నప్పటికీ, మెలిస్సా యొక్క అనుభవం చాలా సుపరిచితం, గోప్యత మరియు గాయం మరియు సంక్లిష్టమైన కుటుంబ డైనమిక్స్తో నిండి ఉంది. కుమార్తె యొక్క POV ద్వారా చెప్పబడిన సీరియల్-కిల్లర్ ప్రదర్శనను సృష్టించాలనే ఆలోచన నేను చేయడానికి చాలా సంతోషిస్తున్నాను.
అనేక విధాలుగా, “హ్యాపీ ఫేస్” సీరియల్-కిల్లర్ కథల విస్తరణ నుండి మనం ఆశించే దాని ఎదురుగా ఎగురుతుంది, స్క్రిప్ట్ చేయబడింది మరియు కాదు. ప్రదర్శనను తయారు చేయడంలో మీరు ఏ ట్రోప్ లేదా సమావేశాన్ని సవాలు చేయడానికి లేదా పంపిణీ చేయడానికి ఎక్కువగా సంతోషిస్తున్నారు మరియు ఎందుకు?
నేను ఈ ప్రశ్నను ప్రేమిస్తున్నాను! వివిధ ప్రదేశాలలో దొరికిన అర్ధ నగ్న చనిపోయిన అమ్మాయిల ట్రోప్తో నేను చాలా సంతోషిస్తున్నాను. నేను నిజంగా హింస లేకుండా సీరియల్-కిల్లర్ ప్రదర్శన చేయాలనుకున్నాను. తెరపై మహిళలపై మా హింసను నింపామని నేను భావిస్తున్నాను. మా ప్రదర్శన హింసను అనేక విధాలుగా అన్వేషిస్తుంది, కాని మేము దానిని ఎప్పుడూ మహిమపరచము. నేరస్థులు మరియు బాధితుల కుటుంబ సభ్యులపై ఈ రకమైన నేరాల యొక్క అలల ప్రభావాలపై నాకు ఎక్కువ ఆసక్తి ఉంది. మెలిస్సా యొక్క భావోద్వేగ కథకు కూడా నిజం గా ఉన్న అదే సమయంలో, హింసాత్మకమైనది కాని ఇప్పటికీ వినోదాత్మకంగా మరియు సస్పెన్స్ లేని సీరియల్ కిల్లర్ గురించి ప్రదర్శన ఎలా చేయాలో సవాలు అని నేను భావిస్తున్నాను. ఆశాజనక, మేము విజయం సాధించాము!