సార్వత్రిక ఎన్నికల సమయంలో అంతరాయం కలిగించే తరువాత, ఈ సంవత్సరం అంతటా ఆర్థికంగా ఉత్పత్తి మరియు సరుకులను ప్రభావితం చేసింది, ఈ సంవత్సరం ప్రారంభ మరియు సుదీర్ఘ వేసవి “స్థూల దృక్కోణం నుండి ఎక్కువ వినియోగానికి దారితీస్తుంది కాబట్టి ఇది మరింత సహాయకారిగా ఉంటుంది” అని డచ్ పేరెంట్ హీనెకెన్ హీనెకెన్-కాంట్రల్డ్ యునైటెడ్ బ్రూయరీస్ యొక్క మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ మరియు CEO వివేక్ గుప్తా అన్నారు.
సంస్థ చాలా చోట్ల “చివరి ఆర్థికంగా బీరును ఉత్పత్తి చేయలేకపోయింది” కాబట్టి, యునైటెడ్ బ్రూవరీస్ (యుబి) సుదీర్ఘ వేసవిని in హించి అనేక ప్రదేశాలలో దాని సౌకర్యాలను పెంచింది.
మార్చి నుండి జూన్ వరకు భారతదేశంలోని చాలా బీర్ కంపెనీలకు ప్రధాన వ్యాపార కాలం, మరియు అపూర్వమైన వేడి కారణంగా ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో ఈ సీజన్ ప్రారంభమైంది. సంస్థ “ఖచ్చితంగా వేసవికి సిద్ధంగా ఉంది మరియు మా డిమాండ్లో క్రమంగా పెరుగుదలను మేము చూస్తున్నాము”, కాని ధరలు మారుతున్న ధరలను వినియోగదారులను ఎలా ప్రభావితం చేస్తాయో చూడాలి.
చాలా రాష్ట్రాలు గత త్రైమాసికంలో బీరుపై విధులు మరియు పన్నులను పెంచాయి. కొన్ని డేటా డిమాండ్లో రెండంకెల మందగమనం ఉందని సూచిస్తుంది, గుప్తా చెప్పారు. ఉదాహరణకు, తెలంగాణ వినియోగదారులకు ధరలను 15% పెంచింది కాని విధులను తగ్గించలేదు. కర్ణాటక కూడా విధి మరియు బీర్ ధరలను పెంచింది.
“రాజస్థాన్ బీర్ ధరలను కూడా పెంచింది. వాల్యూమ్లను ఎంతవరకు ప్రభావితం చేస్తుందో చూడాలి, “అని ఆయన అన్నారు, ఈ మార్పు నుండి పంజాబ్ కూడా ప్రభావాన్ని చూడవచ్చు.
“డిమాండ్ చాలా బలంగా ఉందని మేము చెప్పలేము (సీజన్) అద్భుతంగా ఉంటుంది. పన్ను మరియు విధులు పెరుగుతూ ఉంటే, స్థోమత సమస్యగా మారుతుంది” అని గుప్తా చెప్పారు. “మేము కొంతకాలం వేచి ఉండి చూడాలి,” అని అతను చెప్పాడు, ఈ సంవత్సరం అధిక పన్నులను “అతిపెద్ద డిస్ట్రప్టర్” అని పిలుస్తారు. “మీరు సాధారణంగా మద్యం కంటే బీర్ 70-80% ఖరీదైనది కాదు.”
వృద్ధి సామర్థ్యం
పానీయాల కన్సల్టెన్సీ IWSR నుండి వచ్చిన డేటా ప్రకారం, బీర్ వాల్యూమ్లు 7-8%సమ్మేళనం వార్షిక వృద్ధి రేటుతో పెరుగుతున్నాయి. 2024 లో, యుబి యొక్క వాల్యూమ్లు 8%పెరిగాయి.
“కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం వరకు, ఈ సంఖ్య కేవలం 2-3%మాత్రమే. మేము చాలా పెరిగిన ప్రీమియం పోర్ట్ఫోలియో వెనుక భాగంలో మా వృద్ధిని పోస్ట్-ప్యాండమిక్ వేగవంతం చేసాము. మేము కూడా చాలా ఆవిష్కరణలను తీసుకువచ్చాము, “అని అతను చెప్పాడు.
గుప్తా ప్రకారం, యుబి యొక్క ప్రీమియం పోర్ట్ఫోలియో గత సంవత్సరం 34% మరియు గత త్రైమాసికంలో 33% పెరిగింది. దాని అల్ట్రా పోర్ట్ఫోలియో, కింగ్ఫిషర్ అల్ట్రా మరియు అల్ట్రా మాక్స్ రెండింటి నుండి బలమైన వృద్ధి వచ్చింది.
ఈ త్రైమాసికం (జనవరి-మార్చి) మరియు దాని ప్రీమియం బీర్ల నుండి ఈ సంస్థ సుమారు 30% వృద్ధిని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, ఇది దాని వ్యాపారంలో 7-8% విలువ ద్వారా ఉంటుంది.
“యువ వినియోగదారులు ఎక్కువ, మరియు మరింత తేలికపాటి బీర్లు మరియు నాగరీకమైన బీర్ కోసం చూస్తున్నారు” అని గుప్తా చెప్పారు. “అందుకే ఈ వ్యాపారంలో పెరుగుదల ఉంది.”
యుబి చాలా రాష్ట్రాల్లో ప్రీమియం బీర్లను ఉత్పత్తి చేయలేదు, కానీ “దీనిని విస్తరించడానికి మేము చాలా పెట్టుబడి పెట్టాము” అని గుప్తా చెప్పారు.
డిసెంబరుతో ముగిసిన మూడవ త్రైమాసికంలో, దాని వాల్యూమ్ వృద్ధి ప్రధానంగా తెలంగాణ, ఆంధ్రప్రదేశ్, ఉత్తర ప్రదేశ్ మరియు రాజస్థాన్ నుండి వచ్చింది, కాని తమిళనాడు, గోవా మరియు పశ్చిమ బెంగాల్ పాక్షికంగా ఆ భర్తీ.
డిసెంబర్ 31 తో ముగిసిన త్రైమాసికంలో నికర అమ్మకాలు 10% పెరిగాయి, ప్రధానంగా అనేక రాష్ట్రాల్లో అధిక ధరలు మరియు అధిక ప్రీమియం అమ్మకాలు ఉన్నాయి. తక్కువ-ధర ఉత్పత్తుల కోసం పెరిగిన డిమాండ్ మరియు ధరలు తక్కువగా ఉన్న రాష్ట్రాల్లో అధిక అమ్మకాల ద్వారా ఇది కొంతవరకు భర్తీ చేయబడింది.
తెలంగాణతో చీలిక
ఈ ఏడాది జనవరిలో, కంపెనీ దాని పెద్ద మార్కెట్లలో ఒకటైన తెలంగాణకు సామాగ్రిని ఉపసంహరించుకుంది, ధరల పెంపు మరియు పెరుగుతున్న నష్టాలలో ఐదేళ్ల లాగ్ను పేర్కొంది.
రాష్ట్ర టోకు మరియు రిటైల్ ఆల్కహాల్ మార్కెట్ను పర్యవేక్షించే తెలంగాణ స్టేట్ పానీయాల కార్పొరేషన్ లిమిటెడ్ (టిజిబిసిఎల్), పెరుగుతున్న ఖర్చులు ఉన్నప్పటికీ, 2018-19 నుండి సరఫరాదారులకు చెల్లించిన ధరలను సవరించలేదు, మద్యం వ్యాపారాలపై ఆర్థిక ఒత్తిడి పెరుగుతోంది.
సామాగ్రి తిరిగి ప్రారంభమైనప్పటికీ, రాష్ట్రంలో విషయాలు ఇంకా మెరుగుపడతాయని గుప్తా చెప్పారు, ఇది అత్యధిక బీర్ వినియోగదారులలో ఒకటి.
“ఆ ఖర్చులను కొనసాగించడంలో ఎటువంటి సాధ్యత లేనందున మేము తెలంగాణ ప్రభుత్వంతో చాలా సూటిగా ఉన్నాము. వారు వ్యాపారానికి సహాయపడే పిలుపుని తీసుకున్నారని మేము స్వాగతిస్తున్నాము, కాని అది ఇప్పటికీ మాకు బ్రేక్ఈవెన్ అని స్థాయిలో లేదు. మేము ఇంకా ఆ ప్రణాళికలో పని చేస్తున్నాము” అని గుప్తా చెప్పారు.
“వారు బీర్పై కొన్ని పన్నులను హేతుబద్ధం చేస్తే మేము కూడా ప్రశంసించాము. కానీ మేము వారి బలవంతాలను అర్థం చేసుకున్నాము మరియు ఆ రాష్ట్రాల్లో ఎక్కువ సామాగ్రిని నిర్మించడానికి మేము ఇంకా ఆసక్తి కలిగి ఉన్నాము, కాని డిమాండ్ ఎలా రూపొందిస్తుందో మనం చూడాలి “అని ఆయన అన్నారు.
సంస్థ యొక్క బీర్ అమ్మకాలలో దక్షిణ భారతదేశం 40% తోడ్పడుతుంది.
కొత్త ప్రాజెక్టులు
ఉత్తర మార్కెట్లో అదనపు డిమాండ్ను తీర్చడానికి 1-3 మిలియన్ల హెక్టోలిటర్ల సామర్థ్యంతో గ్రీన్ఫీల్డ్ బ్రూవరీలో పెట్టుబడులు పెట్టడం ఉత్తర ప్రదేశ్ ప్రభుత్వంతో ముందుగానే చర్చలు జరుపుతున్నట్లు కంపెనీ తెలిపింది, ప్రధానంగా హీనెకెన్ మరియు ఇతర ప్రీమియం బ్రాండ్లను ఉత్పత్తి చేయడం. ఇది మరింత సారాయిలను ఏర్పాటు చేయడానికి ఇతర రాష్ట్ర ప్రభుత్వాలతో చర్చలు జరుపుతోంది.
“మా వ్యాపారం ఇప్పటికే అక్కడ బాగా పనిచేస్తోంది (ఉత్తర ప్రదేశ్) మరియు ఈ వేగం కొనసాగితే, మాకు సామాగ్రి ఉండకపోవచ్చు. న్యూ గ్రీన్ ఫీల్డ్ బ్రూవరీస్ కోసం రాష్ట్రం వచ్చిన విధానం ప్రోత్సాహకరంగా ఉంది, “గుప్తా చెప్పారు.
ప్రస్తుతం, కంపెనీ కాంట్రాక్ట్ ఉత్తర ప్రదేశ్లో తయారు చేస్తుంది మరియు ఇతర రాష్ట్రాల నుండి సామాగ్రిని తెస్తుంది. పన్నులు ఎక్కువగా ఉన్న రాష్ట్రాల్లో మరింత సరసమైన బీర్లను ప్రారంభించడానికి యుబి తన “న్యూ ఎకానమీ” విభాగాన్ని విస్తరించాలని చూస్తోంది.
డిసెంబర్ 31 తో ముగిసిన తొమ్మిది నెలలు, యునైటెడ్ బ్రూవరీస్ కార్యకలాపాల నుండి ఆదాయాన్ని నివేదించింది ₹1,498 కోట్లు, నుండి ₹ఏడాది క్రితం 1,359 కోట్లు. ఈ కాలంలో దాని లాభం ఉంది ₹తో పోలిస్తే 344 కోట్లు ₹ఒక సంవత్సరం ముందు 329 కోట్లు.
తక్కువ నుండి ఆల్కహాల్ లేని విభాగంలో పెరగడానికి ఇంకా స్థలం ఉందని గుప్తా చెప్పారు. “దీనికి ఇప్పటికీ కొంత వినియోగదారు విద్య అవసరం. ఇది రాబోయే సంవత్సరాల్లో జరుగుతుంది. “