ఫ్రెడ్ వాస్సేర్ ఫెరారీని దాని రేస్ కమ్యూనికేషన్ను మెరుగుపరచాలని పిలుపునిచ్చారు లూయిస్ హామిల్టన్ ఏడుసార్లు ప్రపంచ ఛాంపియన్ ఆదివారం ఆస్ట్రేలియన్ గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో ఇటాలియన్ జట్టుతో నిరాశపరిచింది.
హామిల్టన్ ఎనిమిదవ రేసును ప్రారంభించాడు కాని 10 వ స్థానంలో నిలిచింది అలెక్స్ ఆల్బన్ యొక్క విలియమ్స్ వెనుక చిక్కుకున్న గ్రాండ్ ప్రిక్స్లో ఎక్కువ భాగం గడిపిన తరువాత మరియు రేసు ముగిసే సమయానికి స్లిక్స్ నుండి ఇంటర్మీడియేట్స్ వరకు ఒక స్విచ్ను తప్పుగా మార్చారు.
పిట్-టు-కార్ రేడియో కమ్యూనికేషన్స్ ఒక సమస్యగా కనిపించింది, హామిల్టన్ తన కొత్త రేసు ఇంజనీర్ రికార్డో ఆడమికి పదేపదే చెప్పడం, “K1” అని పిలువబడే శక్తి సెట్టింగ్ను ఉపయోగించడం గురించి అతనికి గుర్తు చేయకూడదు, అలాగే DRS అధిపతి సహాయంతో టైమ్ గేర్షిఫ్ట్లకు ఎప్పుడు గేర్షిఫ్ట్లకు సలహాలకు వ్యతిరేకంగా.
హామిల్టన్ క్లుప్తంగా రేసులో నాయకత్వం వహించారు ముగింపు దశలలో, కానీ తడి పరిస్థితులలో వివేక టైర్లలో ఉండడం ద్వారా మాత్రమే, మిగిలిన దాఖలు చేసినవారు మధ్యవర్తులకు మారారు. ఈ నిర్ణయం చివరికి అతనికి కొన్ని స్థానాలు ఖర్చు అవుతుంది, ముగింపులో అతనికి 10 వ స్థానంలో నిలిచింది.
“ఇది మొదటి రేసు, మేము పిట్ వాల్ మరియు కారు మధ్య కమ్యూనికేట్ చేయాల్సిన మొదటిసారి, మరియు మేము మంచి పని చేయగలము మరియు ఒకరినొకరు మరింత తెలుసుకోవచ్చు” అని వాస్సేర్ చెప్పారు. “ఇది ఖచ్చితంగా శుభ్రంగా లేదు, వ్యూహం కష్టం మరియు మేము కారు మరియు పిట్ వాల్ మధ్య కమ్యూనికేట్ చేయడానికి మంచి మార్గాన్ని కనుగొనాలి, కాని మేము రేస్ 1 నుండి నేర్చుకుంటాము మరియు ఇది సమస్య కాదు.
ఆదివారం తడి పరిస్థితుల దృష్ట్యా, వాస్సేర్ మాట్లాడుతూ, జట్టుతో తన మొదటి రేసులో హామిల్టన్ పోరాటాలు ఆశించబడుతున్నాయి.
“ఇది షాక్ కాదు, కానీ ఖచ్చితంగా ఇది మాకు మంచి వారాంతం కాదు. కాని మేము వచ్చే వారం దృష్టి కేంద్రీకరిస్తాము [the Chinese Grand Prix] మరియు ఈ వారాంతం నుండి చాలా నేర్చుకోండి ఎందుకంటే మేము తప్పులు చేసాము, “అని అతను చెప్పాడు.
“మేము కమ్యూనికేషన్ను మెరుగుపరచాలి, కమ్యూనికేషన్ నుండి లూయిస్కు ఏమి అవసరమో అర్థం చేసుకోవాలి మరియు ఈ పరిస్థితిలోనే మనం పరిస్థితిలో ఉండగలం. వచ్చే వారం మేము చాలా బాగుంటాము.”
ఆస్ట్రేలియాలో కారుతో తన ప్రధాన సమస్య హై-స్పీడ్ మూలల్లో విశ్వాసం లేకపోవడం అని హామిల్టన్ చెప్పాడు. అతను ప్రాక్టీస్ సెషన్ల ద్వారా పురోగతి సాధించాడని అతను నమ్ముతున్నాడు, కాని ఆదివారం వర్షం కురిసినప్పుడు స్క్వేర్ ఒకటి తిరిగి వెళ్ళాడు.
“నేను ఖచ్చితంగా ఒక అడుగు వేశాను,” అని అతను చెప్పాడు. “నేను నా కోసం అనుకుంటున్నాను, ఇది కేవలం విశ్వాసం, విశ్వాసాన్ని పెంచుతుంది.
“నేను శుక్రవారం కారులో వచ్చిన క్షణం నుండి, నాకు విశ్వాసం లేదు, ముఖ్యంగా అన్ని అధిక వేగం, నేను పెద్ద మొత్తంలో ఉన్నాను.
“మరియు అది శనివారం వచ్చింది, విశ్వాసం తిరిగి వస్తోంది, నేను నిర్మిస్తున్నాను, భవనం, భవనం. అప్పుడు మేము రేసులో చేరాము, మళ్ళీ, మొదటి నుండి మొదలుకొని, చాలా రేసులో నాకు చాలా విశ్వాసం లేదు.
“కానీ నేను సెట్టింగులలో కూడా అనుకుంటున్నాను, కారు చాలా గమ్మత్తైనదని నేను భావిస్తున్నాను.
“నేను ఈ వారాంతంలో భారీ మొత్తాన్ని నేర్చుకున్నాను, దాని నుండి దూరంగా ఉండటానికి చాలా ఉన్నాయి. వచ్చే వారం నేను చేయాల్సిన కొన్ని మార్పులు నాకు లభించాయి మరియు అది ఎలా జరుగుతుందో నేను చూస్తాను.
“ఈ రోజు వర్షంలో ఫెరారీని నడపడంలో క్రాష్ కోర్సు.”