వాచ్: ప్రియదర్షి పులికోండపై ‘కోర్ట్’ మరియు కామెడీ మరియు ఆఫ్‌బీట్ చిత్రాలను సమతుల్యం చేయడం

0
2


ప్రియదర్షి ఇంటర్వ్యూ: సినిమా నా జీవితంలో ఒక భాగం మాత్రమే

నటుడు ప్రియదార్షి తన తెలుగు చిత్రం ‘కోర్ట్’ గురించి చర్చిస్తాడు మరియు అతను కామిక్ పాత్రలను ఎలా దాటుతాడు మరియు ఆఫ్‌బీట్ చిత్రాలలో ప్రముఖ వ్యక్తిగా నటించాడు | వీడియో క్రెడిట్: హిందూ

వెచ్చని వేసవి ఉదయం, హైదరాబాద్‌లోని జూబ్లీ హిల్స్‌లోని ఫిల్మ్ ప్రొడక్షన్ హౌస్, కార్యాచరణతో సందడి చేస్తుంది. దర్శకుడు రామ్ జగదీష్ యొక్క పోస్టర్లు కోర్టు నటుడితో గోడలను లైన్ చేయండి ప్రియదర్షి పులికోండ న్యాయస్థానం నాటకం యొక్క ముఖంగా. నుండి మల్లెషామ్మరియు బాలాగంరాబోయేవారికి సారంగపణి జాతకంప్రియదార్షి హాస్య బడ్డీగా బ్రేక్అవుట్ పాత్ర నుండి తన కెరీర్‌ను జాగ్రత్తగా రూపొందించాడు పెల్లి చోపులు (2016). ఇప్పుడు దాదాపు ఒక దశాబ్దం పాటు, అతను తేలికపాటి మరియు తీవ్రమైన పాత్రలను సజావుగా సమతుల్యం చేశాడు.

“విభిన్న పాత్రలను చేపట్టాలనే కోరిక ఎల్లప్పుడూ ఉంది,” అని అతను అంగీకరించాడు, తెలుగు సినిమా యొక్క అభివృద్ధి చెందుతున్న ప్రకృతి దృశ్యం మరియు దానిని సాధ్యం చేసినందుకు అతనిని విశ్వసించిన రచయితలకు ఘనత ఇచ్చారు.

ప్రియదార్షి; ‘కోర్ట్’ నుండి స్టిల్ | ఫోటో క్రెడిట్: ప్రత్యేక అమరిక

అతను సంప్రదించినట్లు గుర్తుచేసుకున్నాడు యుద్దం శరణం(2017), దర్శకుడు కృష్ణ మారిముతు ఈ కథకు కామెడీకి స్థలం లేదని స్పష్టం చేశారు. “ఆ సమయంలో, హీరో స్నేహితుడు కామిక్ రిలీఫ్ అందించాడు. నేను తీవ్రమైన పాత్ర పోషించడం కంటే ఎక్కువ సంతోషంగా ఉన్నాను. ”

ప్రకృతి దృశ్యాన్ని మారుస్తుంది

అతను కామెడీకి అతుక్కోవాలని సలహా ఇస్తున్నట్లు అతను గుర్తుచేసుకున్నాడు-అతనికి గుర్తింపు తెచ్చిన కళా ప్రక్రియ-ఇతర పాత్రలలో కష్టపడిన హాస్యనటుల ఉదాహరణలను ఉటంకిస్తూ. “కానీ నేను సినిమా అభివృద్ధి చెందుతున్నట్లు చూడగలిగాను. కోసం భీభత్సంసతీష్ కాసెట్టి నన్ను హాస్యనటుడిగా చూడలేదు. అప్పుడు రాజ్ అందించబడింది మల్లెషామ్. నేను యువ రచయితలను గమనించాను తారున్ భాస్కర్, వివేక్ అథ్రేయామరియు ప్రసాంత్ వర్మ నిర్మాతల మద్దతును పొందడం. ప్రసాంత్స్ విస్మయం ఈ రోజు కూడా అసాధారణంగా ఉంది, ”అతను ప్రతిబింబిస్తాడు.

కొత్త అవకాశాలను స్వాధీనం చేసుకుని, ప్రియదార్షి వెబ్ సిరీస్ మరియు థియేట్రికల్ కాని చిత్రాలను అన్వేషించారు, పాత్రలతో ఓడిపోయినవాడు (అభిలాష్ రెడ్డి దర్శకత్వం) మరియు మెయిల్ (ఉదయ్ గురాలా దర్శకత్వం). “ఇవన్నీ మరింత ఆసక్తికరమైన పనికి దారితీశాయి,” అని అతను చెప్పాడు. “తరువాత మల్లెషామ్నేను నాలుగు సంవత్సరాలు నిష్క్రియంగా కూర్చోవడం భరించలేను బాలాగం. ”

జనాదరణ పొందిన తారలతో ప్రధాన స్రవంతి చిత్రాలలో అతని పాత్రలు టైర్-టూ మరియు గ్రామీణ మార్కెట్లలో దృశ్యమానతను పొందటానికి అతనికి సహాయపడ్డాయి. “నుండి ఆకస్మిక స్టార్‌డమ్ జై లావా కుసా, MCAమరియు వునాధి ఓకేట్ జిందాగి నా పనికి ఎక్కువ మందిని బహిర్గతం చేశారు. బిగ్-బడ్జెట్ చిత్రాలలో పనిచేసిన అనుభవం నా హస్తకళను కూడా మెరుగుపరిచింది, వంటి చిత్రాలను తీయడానికి నన్ను అనుమతిస్తుంది బాలాగం మరింత విశ్వాసంతో. ” అతని పెరుగుతున్న ప్రజాదరణ అంటే ప్రేక్షకులు అతనిని ఆఫ్‌బీట్ ప్రాజెక్టులలో అనుసరించే అవకాశం ఉంది.

చర్చించడం కోర్టుతొలి దర్శకుడు రామ్ జగదీష్లో ప్రామాణికమైన స్వరాన్ని తాను గ్రహించానని ప్రియదార్షి చెప్పారు. “ఎవరైనా పుస్తకాలు, ఇంటర్నెట్ లేదా ఫిల్మ్ స్కూల్ నుండి ఫిల్మ్ మేకింగ్ నేర్చుకోవచ్చు. కానీ మేము మా చిత్రాల ద్వారా కమ్యూనికేట్ చేయడానికి ఎంచుకున్నాము. రామ్ విశాఖపట్నం నుండి; అతని తండ్రి దర్జీ. అతను ప్రపంచాన్ని భిన్నంగా చూస్తాడు. ప్రారంభంలో, అతను ఒక శృంగారాన్ని పిచ్ చేశాడు, అది నాకు ఆసక్తి చూపలేదు. అప్పుడు అతను ఒక స్నేహితుడిని తప్పుగా ఆరోపించిన ఒక స్నేహితుడిని ప్రస్తావించాడు. బలవంతపు కథ ఉద్భవించిందో లేదో చూడటానికి ఇలాంటి కేసులను పరిశోధించాలని నేను సూచించాను. శ్రద్ధగల జర్నలిస్ట్ లాగా, అతను విస్తృతమైన పరిశోధన చేసాడు మరియు దృ burand మైన కథనంతో తిరిగి వచ్చాడు. ప్రసంగించేటప్పుడు మేము తప్పులు చేయలేము పోక్సో చట్టం. ”

కళ జీవితాన్ని అనుకరిస్తుంది

ప్రియదార్షి ఒక సంవత్సరం క్రితం మనాలి సమీపంలో ట్రెక్కింగ్ చేసినట్లుగా, బ్యాక్‌ప్యాకింగ్ తనంతట తానుగా ప్రయాణించడానికి ఇష్టపడతాడు. అతను కూడా ఆసక్తిగల రీడర్. ఇవన్నీ, అతను అంగీకరిస్తాడు, సినిమా యొక్క స్థిరమైన కఠినత నుండి తన మనస్సును క్షీణించడంలో సహాయపడుతుంది. “సినిమా నా జీవితంలో ఒక భాగం మాత్రమే. నా ప్రేరణలు వాస్తవ ప్రపంచం నుండి వచ్చాయి. నాకు జైకృష్ణ వంటి స్నేహితుడు లేకపోతే, నా చిత్రణ కోర్టు అంత బాగా ఆకారంలో ఉండకపోవచ్చు. నేను వేర్వేరు పనులు చేసే నా స్నేహితుల నుండి ప్రేరణ పొందుతాను. ఒకటి పగటిపూట ఐటి ప్రొఫెషనల్ మరియు రాత్రి కార్లను పరిష్కరిస్తుంది; మరొకటి సురక్షితమైన కంప్యూటర్లను నిర్మించడానికి కోడ్‌లను పగులగొట్టే టెక్కీ. నా పాత్ర 35 నేను పాఠశాలలో అసహ్యించుకున్న ఉపాధ్యాయులకు నా నివాళి, ”అని ప్రియద్రోర్షి చెప్పారు. క్రొత్త వ్యక్తులను కలవడం, వారి సంస్కృతుల గురించి మరియు ప్రయాణంతో వచ్చే అనామకతను తెలుసుకోవడం యొక్క ఉత్సాహం, అతన్ని గ్రౌన్దేడ్ చేస్తుంది.

ప్రియదార్షి చెప్పారు కోర్టు ఉత్పత్తి రూపకల్పన మరియు సంభాషణలలో న్యాయస్థానాల చిత్రణలో ప్రామాణికత కోసం ప్రయత్నిస్తుంది. తన న్యాయవాది స్నేహితుల సహాయంతో, ముఖ్యంగా జైకృష్ణ, అతను తెలంగాణ హైకోర్టును సందర్శించడానికి అనుమతి పొందాడు, అక్కడ అతను పనిలో న్యాయవాదులను గమనించాడు. న్యాయమూర్తులను ఉద్దేశించి గౌను ధరించడానికి ఖచ్చితమైన మార్గం నుండి న్యాయమూర్తులను ఉద్దేశించి, అతను ప్రతి వివరాలను గ్రహించాడు. “హైకోర్టు రిజిస్ట్రార్ ప్రొఫెసర్ చంద్రశేఖర్ నాకు అధ్యయనం చేయడానికి పుస్తకాలను అందించారు. చిత్రీకరణ సమయంలో, మేము ఖచ్చితత్వాన్ని నిర్ధారించడానికి న్యాయవాదులతో నిరంతరం స్పర్శతో ఉండిపోయాము, ”అని ఆయన పంచుకున్నారు.

దానిని సూక్ష్మంగా ఉంచడం

'కోర్టు' లో ప్రియదార్షి

‘కోర్ట్’ లో ప్రియదర్షి | ఫోటో క్రెడిట్: ప్రత్యేక అమరిక

ఈ వేసవి సారంగపణి జాతకం. దర్శకుడు మోహనకృష్ణ ఇంద్రాగంతి గతంలో కెమెరా ద్వారా కాకుండా ఎడిటింగ్ సమయంలో ప్రియదార్షి నటన యొక్క చక్కటి సూక్ష్మ నైపుణ్యాలను కనుగొన్నట్లు గుర్తించారు. ఈ పరిణామం గురించి అడిగినప్పుడు – అతని థియేటర్ నేపథ్యం ఇచ్చినప్పుడు – ప్రీయద్రో తన సలహాదారులు, ఎన్జె భిక్షు మరియు అరుణ భిక్షుకు ఘనత ఇచ్చాడు, అతనికి వేదిక మరియు స్క్రీన్ ప్రదర్శనల మధ్య వ్యత్యాసాన్ని నేర్పించినందుకు. “నేను తారున్ భాస్కర్ వంటి నా ప్రారంభ దర్శకులకు కూడా రుణపడి ఉన్నాను, అతను ఎప్పుడు క్రిందికి టోన్ చేయాలో లేదా పనితీరును పెంచుకోవాలో నాకు మార్గనిర్దేశం చేశాడు. థియేటర్లలోని ప్రేక్షకులతో సినిమాలు చూడటం నాకు ఏదైనా అతిగా చేయవలసిన అవసరం లేదని గ్రహించడంలో నాకు సహాయపడింది, ”అని ఆయన వివరించారు. వాస్తవానికి, మినహాయింపులు ఉన్నాయి – వంటివి పులులను సేవ్ చేయండిఅక్కడ అతను ఉద్దేశపూర్వకంగా బిగ్గరగా పాత్ర పోషించాడు.

పనిచేస్తున్నప్పుడు కోర్టు.

ఈ చిత్రం నిరుపేద నేపథ్యం నుండి బాధితురాలిని కలిగి ఉన్నప్పటికీ, అది కులాన్ని బహిరంగంగా చర్చించదని ఆయన స్పష్టం చేశారు. “పోక్సో చట్టం అందరికీ వర్తిస్తుంది, కాబట్టి దర్శకుడు కులాన్ని నిర్వచించే కారకంగా చేయకూడదని ఎంచుకున్నాడు” అని ఆయన చెప్పారు. సమాంతరంగా గీయడం అనామికతెలుగు రీమేక్ కహానిఅతను జతచేస్తాడు, “దర్శకుడు సేఖర్ కమ్ములా ప్రేక్షకులు ఆమె పరిస్థితి కంటే కథానాయకుడి పరిస్థితులతో సానుభూతి పొందేలా గర్భధారణ కోణాన్ని తొలగించారు. మేము ఇక్కడ ఇలాంటిదే ప్రయత్నించాము, ప్రేక్షకులు బాలుడి దుస్థితితో మానవ స్థాయిలో కనెక్ట్ అవుతారని ఆశిస్తున్నాము. ”



Source link