సోడా బ్రాండ్ పాపిని సంపాదించడానికి అధునాతన చర్చలలో పెప్సి, $ 1.5 బిలియన్ల విలువైన ఒప్పందం: నివేదిక | కంపెనీ బిజినెస్ న్యూస్

0
2


పెప్సికో ఇంక్. ఆరోగ్యకరమైన సోడా బ్రాండ్ పాపిని కొనడానికి అధునాతన చర్చలలో ఉంది, ఈ విషయం గురించి పరిజ్ఞానం ఉన్న వ్యక్తుల ప్రకారం. ఈ కొనుగోలు, న్యూయార్క్ ఆధారిత పానీయాల దిగ్గజం వచ్చే వారం వెంటనే లావాదేవీని ప్రకటించగలదని, రహస్య సమాచారం గురించి చర్చిస్తున్నట్లు గుర్తించవద్దని కోరిన వారిలో ఒకరు చెప్పారు.

చర్చలో కొనుగోలు ధర 1.5 బిలియన్ డాలర్ల కంటే ఎక్కువ అని ఆ వ్యక్తి చెప్పారు. పెప్సికో తన స్వంత ఫంక్షనల్ సోడా అని పిలవబడే బ్రాండ్ సోల్‌బూస్ట్ కింద ప్రారంభించాలని యోచిస్తోంది, కాని ప్రారంభ సూచికల కారణంగా ఆ ప్రయత్నాన్ని స్క్రాప్ చేయాలని నిర్ణయించుకుంది.

చర్చలు చివరి దశలో ఉన్నప్పటికీ, అవి ఇంకా ఆలస్యం కావచ్చు, ప్రజలు చెప్పారు. పెప్సికో ప్రతినిధి వ్యాఖ్యానించడానికి నిరాకరించారు. పాపి ప్రతినిధి వ్యాఖ్య కోసం చేసిన అభ్యర్థనకు స్పందించలేదు.

“ఫంక్షనల్ సోడా” వర్గం పెరుగుతోంది, ముఖ్యంగా ప్రామాణిక సోడాలతో పోలిస్తే. దిగువ-చక్కెర పానీయాలలో ప్రీబయోటిక్స్, ప్రోబయోటిక్స్ మరియు జోడించిన ఫైబర్ వంటి ప్రామాణిక సోడాలో కనిపించని పదార్థాలు ఉంటాయి మరియు అవి జీర్ణ ఆరోగ్యాన్ని మెరుగుపరచడం లక్ష్యంగా ఉన్నాయని చెప్పారు.

ఫంక్షనల్ పానీయాలు న్యూయార్క్ ఆధారిత ఫ్రెష్‌డైరెక్ట్‌తో “అగ్నిలో ఉన్నాయి” అని కిరాణా యొక్క మర్చండైజింగ్ డైరెక్టర్ లోన్ హీల్నర్ అన్నారు. గత సంవత్సరంతో పోలిస్తే అమ్మకాలు 60% కంటే ఎక్కువ పెరిగాయి, ఇది ఒలిపాప్ మరియు పాపి వంటి బ్రాండ్లచే నడపబడుతోంది. బిగ్-బ్రాండ్ సోడాస్, అదే సమయంలో, గత సంవత్సరంతో పోలిస్తే కొంచెం పెరిగిందని ఆమె చెప్పారు. కోకాకోలా కో. ఇటీవల తన స్వంత ప్రీబయోటిక్ సోడాను ప్రారంభించింది, కేవలం పాప్.

ఆస్టిన్ ఆధారిత పాపిని అల్లిసన్ ఎల్స్‌వర్త్ మరియు స్టీఫెన్ ఎల్స్‌వర్త్ స్థాపించారు. టెలివిజన్ షో షార్క్ ట్యాంక్‌లో కావు వెంచర్ పార్ట్‌నర్స్ రోహన్ ఓజా నుండి పెట్టుబడిని పొందిన సంస్థ – 2018 లో ఇది 2018 లో అపఖ్యాతిని పొందింది. నికోల్ షెర్జింజర్ మరియు ఎల్లీ గౌలింగ్ సహా ప్రముఖుల వంపు కూడా ఈ సంస్థకు మద్దతు ఇచ్చారు.

పెప్సికో ఇటీవల ఆరోగ్యకరమైన బ్రాండ్ల సముపార్జన వైపు మొగ్గు చూపుతోంది. అక్టోబర్‌లో, సియెట్ ఫుడ్స్‌ను 1.2 బిలియన్ డాలర్లకు కొనుగోలు చేసే ప్రణాళికలను ప్రకటించింది. తరువాతి నెలలో, మిగిలిన 50% సబ్రా డిప్పింగ్ కో మరియు పెప్సికో-స్ట్రాస్ ఫ్రెష్ డిప్స్ & స్ప్రెడ్స్ ఇంటర్నేషనల్ జిఎంబిహెచ్.

“ఆరోగ్యం మరియు ఆరోగ్యం పట్ల అమెరికన్ వినియోగదారుల యొక్క అధిక స్థాయి అవగాహన ఉంది” అని చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్ రామోన్ లగ్వార్టా పెప్సికో ఫిబ్రవరి కాన్ఫరెన్స్ కాన్ఫరెన్స్ కాల్‌లో పెట్టుబడిదారులతో చెప్పారు.



Source link