.
“గ్లోబల్ షిప్పింగ్ సరఫరా గొలుసులోని అనేక క్లిష్టమైన పాయింట్ల వద్ద రవాణా పరిమితులు కమిషన్ దర్యాప్తు చేయడానికి తగిన షరతులకు దారితీశాయని ఇటీవలి సంఘటనలు సూచించాయి” అని యుఎస్ ఏజెన్సీ శుక్రవారం ప్రచురించిన ఫెడరల్ రిజిస్టర్ నోటీసులో తెలిపింది.
“ఇటువంటి అడ్డంకులు ఇంగ్లీష్ ఛానల్, మలక్కా జలసంధి, ఉత్తర సముద్ర మార్గం, సింగపూర్ జలసంధి, పనామా కాలువ, జిబ్రాల్టర్ జలసంధి మరియు సూయెజ్ కాలువ ద్వారా రవాణాలను ప్రభావితం చేశాయి” అని ఎఫ్ఎంసి తెలిపింది.
ఓడల నిర్మాణ పరిశ్రమపై చైనా ఆధిపత్యాన్ని అరికట్టే లక్ష్యంతో యుఎస్ వాణిజ్య ప్రతినిధి ప్రతిపాదనతో సహా ప్రపంచ సముద్ర పరిశ్రమకు సంబంధించిన ట్రంప్ పరిపాలన ఇటీవల తీసుకున్న అనేక వాటిలో ఈ చర్య ఒకటి.
“ఈ అధికారులు షిప్పింగ్లో అననుకూల పరిస్థితులను కనుగొంటే దిద్దుబాటు చర్యలు తీసుకునే అధికారులు ఎఫ్ఎంసికి అధికారాన్ని ఇస్తారు” అని ఎఫ్ఎంసిలో గతంలో న్యాయవాది లారెన్ బీగెన్ అన్నారు.
ఇందులో సముద్రయానానికి million 1 మిలియన్ల ఫీజులు ఉండవచ్చు, పొత్తులు వంటి ఎఫ్ఎంసి-ఫిల్డ్ ఒప్పందాలలో పాల్గొనే సంస్థల సామర్థ్యాన్ని పరిమితం చేయడం లేదా యుఎస్ పోర్టులకు విదేశీ-ఫ్లాగ్డ్ వెసెల్ ప్రాప్యతను నిరోధించడం వంటివి ఉండవచ్చు, బీగెన్ గుర్తించారు. దర్యాప్తు 1920 వ్యాపారి మెరైన్ చట్టం మరియు 1988 విదేశీ షిప్పింగ్ ప్రాక్టీస్ చట్టం నుండి అధికారులపై ఆకర్షిస్తుంది.
ప్రపంచ వాణిజ్య షిప్పింగ్ విమానంలో ఎక్కువ వాటాను ప్రభావితం చేసే అవకాశం దర్యాప్తులో ఉందని ఇ-లెర్నింగ్ ప్లాట్ఫాం ది మారిటైమ్ ప్రొఫెసర్ సిఇఒ బీగెన్ అన్నారు.
“ఇది FMC కి ఉన్న అత్యంత ముఖ్యమైన అధికారం” అని బీగెన్ చెప్పారు. “వారు ఇప్పుడే ప్రకటించిన దర్యాప్తుతో ఆ చట్టబద్ధమైన అధికారం యొక్క కండరాలను వంచుతూ వారు సిద్ధమవుతున్నట్లు కనిపిస్తోంది.”
ఇంగ్లీష్ ఛానల్, మలక్కా స్ట్రెయిట్ మరియు ది స్ట్రెయిట్ ఆఫ్ జిబ్రాల్టర్ తో పాటు, పరిశోధనలో ఉన్న ఇతర సముద్ర చోక్ పాయింట్లు:
నార్తర్న్ సీ పాసేజ్, ఇది యూరప్ మరియు ఆసియా మధ్య సత్వరమార్గాన్ని అందిస్తుంది మరియు ఈ ప్రాంతం యొక్క జలాలు ఎక్కువ కాలం మంచు రహితంగా మారడంతో ప్రపంచ వాణిజ్యాన్ని మార్చగలదు. “ఇది పాలనపై పోటీని రేకెత్తించింది, రష్యా యూరప్ మరియు ఆసియా మధ్య అతి తక్కువ సముద్ర మార్గంలో నియంత్రణను కోరుతోంది, మరియు ఫీజులు విధించడం, ఇతర దేశాలు అంతర్జాతీయ ప్రాప్యత కోసం ముందుకు వస్తాయి” అని నోటీసు తెలిపింది.
పనామా కెనాల్ కరువుకు దుర్బలత్వం ఇటీవల సుదీర్ఘ నిరీక్షణ సమయాలు మరియు రవాణాదారులకు ఖరీదైన అంతరాయాలకు కారణమైంది. కాలువ వద్ద రాజకీయ అస్థిరత లేదా అంతరాయం కలిగించే ప్రమాదం ఉండటంతో పాటు, పనామాలో అతిపెద్ద ఓడ రిజిస్ట్రీలలో ఒకటి ఉంది, 8,000 నాళాలు దేశ జెండా కింద నమోదు చేయబడ్డాయి. “యుఎస్ విదేశీ వాణిజ్యంలో షిప్పింగ్కు అననుకూలమైన పరిస్థితులను పరిష్కరించడానికి చర్యలు తీసుకోవచ్చని ఎఫ్ఎంసి తెలిపింది, బాధ్యత వహించే దేశాలలో నమోదు చేసుకున్న నాళాల ద్వారా యుఎస్ పోర్టులకు ప్రవేశం నిరాకరించడం.”
సింగపూర్ను నేరుగా రవాణా చేసే పెద్ద నాళాలు నిస్సార నీటిలో గ్రౌండింగ్కు గురవుతాయి, అయితే అనూహ్య వాతావరణ సమ్మేళనాలు సముద్ర నావిగేషన్కు సవాలుగా ఉంటాయి. “పైరసీ తగ్గినప్పటికీ, ప్రాంతీయ రాజకీయ ఉద్రిక్తతల కారణంగా సంభావ్య అంతరాయాలతో పాటు, మారుమూల ప్రాంతాల్లో హైజాకింగ్లు మరియు దొంగతనాలతో సహా జలసంధి ఇప్పటికీ భద్రతా బెదిరింపులను ఎదుర్కొంటుంది.”
ప్రపంచ వాణిజ్యానికి సూయెజ్ కాలువ చాలా ముఖ్యమైనది, అయినప్పటికీ దాని ఇరుకైన వెడల్పు మరియు సింగిల్ లేన్ తరచుగా ఆలస్యం, ముఖ్యంగా ప్రతికూల వాతావరణంలో. కాలువకు ఏదైనా అంతరాయం-ప్రపంచంలో అత్యంత రద్దీగా ఉండే జలమార్గాలలో ఒకటి-ప్రపంచ వాణిజ్యానికి నాక్-ఆన్ అంతరాయం కలిగిస్తుంది, 2021 అడ్డుపడటం మరియు గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా హౌత్రిస్ చేత వ్యాపారి ఓడలపై దాడులు.
లిస్టెడ్ మారిటైమ్ చోక్పాయింట్లకు అడ్డంకుల కారణాలపై రాబోయే 60 రోజులలో వ్యాఖ్యానిస్తున్నట్లు ఎఫ్ఎంసి తెలిపింది మరియు విదేశీ ప్రభుత్వాలు లేదా నౌక యజమానులు లేదా ఆపరేటర్ల వల్ల ఆ సమస్యలు ఎంతవరకు సంభవించాయి.
ఇలాంటి మరిన్ని కథలు అందుబాటులో ఉన్నాయి బ్లూమ్బెర్గ్.కామ్
అన్నింటినీ పట్టుకోండి వ్యాపార వార్తలు , కార్పొరేట్ వార్తలు , బ్రేకింగ్ న్యూస్ సంఘటనలు మరియు తాజా వార్తలు ప్రత్యక్ష పుదీనాపై నవీకరణలు. డౌన్లోడ్ పుదీనా వార్తల అనువర్తనం రోజువారీ మార్కెట్ నవీకరణలను పొందడానికి.
మరిన్నితక్కువ